download Cute Note Cho Android

Cute Note

 Cho Android

Download Cute Note - Ghi chú, tạo danh sách công việc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/01/2020

Cute Note là ứng dụng ghi chú đi kèm các biểu tượng vô cùng dễ thương giúp bạn tạo các danh sách việc cần làm hay nhắc nhở về một ngày kỷ niệm, một sự kiện đặc biệt quan trọng nào đó trong cuộc sống. Ứng dụng này có chức năng tạo Widget trên màn hình để dễ dàng truy cập, lưu các ghi chú theo chủ đề và thư mục, sắp xếp theo thời gian, cho phép điều chỉnh giao diện theo sở thích.


1. Giới thiệu về Cute Note

Cute Note được ví như một ứng dụng notepad đơn giản trên nền tảng di động giúp bạn ghi lại tất cả những gì mình muốn, chẳng hạn như một ý tưởng sáng tạo vừa nảy sinh, một danh sách công việc cần làm trong ngày, các sự kiện sinh nhật, ngày thôi nôi, ngày cưới bạn bè cần ghi nhớ.... Bạn sẽ được tự do sáng tạo với nhiều font chữ và kích thước khác nhau, các mẫu ghi chú nhiều màu sắc, sử dụng kèm các biểu tượng nhân vật dễ thương

cute note

Download 3DP Cleaner, Dọn rác, tối hưu hệ thống máy tính

Cute Note còn có chức năng tạo Widget trên màn hình chính để dễ dàng truy cập, lưu ghi chú trong thư mục và sắp xếp các ghi chú theo chủ đề. Bạn cũng có thể thay đổi bố cục của màn hình chính và chia sẻ các nội dung ghi chú qua mạng xã hội Facebook nếu cần gửi cho bạn bè của mình. Một ứng dụng ghi chú đơn giản nhưng có đầy đủ các chức năng để bạn không bỏ sót bất cứ kế hoạch quan trọng nào trong cuộc sống.

2. Các tính năng chính của Cute Note:

- Ghi chú sự kiện, nhắc nhở công việc.
- Nhiều màu sắc chủ đề lựa chọn.
- Sử dụng các font chữ khác nhau.
- Lưu trữ và sắp xếp ghi chú.
- Chia sẻ ghi chú qua Facebook.

3. Soft liên quan

OneNote cũng là ứng dụng ghi chú tốt có sẵn cho cả nền tảng máy tính lẫn điện thoại hỗ trợ bạn tạo ra nhiều loại ghi chú khác nhau và sử dụng hòm thư [email protected] để gửi nội dung ghi chú cho chính mình, đặc biệt OneNote còn có công cụ vẽ bảng cao cấp, cho phép chuyển một bảng biểu thành dạng bảng tính Excel; đính kèm ghi chú với văn bản gốc...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cute Note được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cute note là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cute Note Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm