download TickTick  4.2.9.0

TickTick

  4.2.9.0

Download TickTick - Tạo danh sách, quản lý công việc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/09/2022

TickTick là ứng dụng hỗ trợ người dùng lên danh sách tất cả công việc trong một môi trường thân thiện, thiết lập các công việc quan trọng và lên lịch các hoạt động. Ứng dụng cho phép người dùng truy cập vào danh sách công việc trên thiết bị khác nhau như Android, iPhone, Mac hoặc trên giao diện web.


Trong trường hợp bạn có quá nhiều công việc cần xử lý trong một ngay, rất có khả năng bạn sẽ quên một việc nào đó quan trọng. May mắn là quá trình theo dõi các hoạt động trở nên thuân tiện và thoải mái hơn với sự hỗ trợ của ứng dụng như TickTick, cho phép người dùng truy cập và quản lý danh sách công việc trên nhiều thiết bị khác nhau.

Sau khi download TickTick về máy và tiến hành cài đặt, để sử dụng chương trình người dùng có thể sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook để đăng nhập để sử dụng cho công việc cá nhân.

ticktick

Ứng dụng TickTick cung cấp nhiều kiểu danh sách cho người dùng lựa chọn nằm trên bảng bên. Lựa chọn danh sách hiển thị tất cả công việc ở vùng trung tâm, quản lý nhanh chóng và không có quá nhiều thành phần khiến cho người dùng cảm thấy choáng ngợp.

Cảm nhận về phần mềm TickTick so với phần mềm Active Desktop Calendar

Giống như TickTick, Active Desktop Calendar là phần mềm tạo ghi chú, nhắc nhở thông báo dựa theo lịch trên màn hình máy tính; sử dụng Active Desktop Calendar cho phép người dùng ghi các cuộc hẹn, ngày quan trọng, địa chỉ, công việc phải làm một cách thuận tiện.

TickTick hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau, cho phép người dùng truy cập vào danh sách công việc trên thiết bị Android, iPhone, Mac hoặc trên giao diện web.

Những tính năng chính của ứng dụng TickTick:

- Hỗ trợ người dùng lên danh sách tất cả công việc

- Thiết lập các công việc quan trọng và lên lịch các hoạt động

- Cung cấp nhiều kiểu danh sách

- Hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TickTick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ticktick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm