download ColorNote cho Android

ColorNote

 cho Android

Download ColorNote - Tạo ghi chú, danh sách công việc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/07/2018

ColorNote là ứng dụng tạo ghi chú tuyệt vời dành cho thiết bị di động Android, cung cấp cho người dùng tính chỉnh sửa ghi chú nhanh chóng khi tạo ghi chú, memo, email, tin nhắn, danh sách mua sắm và danh sách việc cần làm (to-do list). ColorNote hỗ trợ bảo vệ ghi chú của bạn bằng mật khẩu, sao lưu và đồng bộ trực tuyến an toàn thông qua chuẩn AES.



ColorNote bao gồm hai định dạng ghi chú cơ bản, một tùy chọn text kiểu giấy có dòng kẻ và tùy chọn checklist. Thêm số công việc tùy ý và danh sách chính của bạn, danh sách này sẽ xuất hiện trên màn hình chính mỗi khi bạn mở chương trình.

Notable cho Android cũng là ứng dụng ghi chú dành cho các thiết bị Android để nhắc nhở những công việc, kế hoạch quan trọng, kèm theo âm báo nhắc nhở cho mỗi ghi chú, Notable cho Android hiển thị nhắc nhở và ghi chú ngay ở khu vực thông báo.

Là một chương trình soạn thảo văn bản, ColorNote cung cấp tùy chọn text với nhiều ký tự có sẵn, cho phép bạn chỉnh sửa, chia sẻ, tạo nhắc nhở hoặc xóa sau khi lưu ghi chú thông qua nút menu trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác. Ở chế độ checklist, bạn tùy ý thêm các mục và sắp xếp thứ tự bằng thao tác kéo thả. Sau khi hoàn thành, tích và bỏ tích dòng trên danh sách chỉ với một cú chạm để gạch chéo vào dòng đó.

Đối với các thiết bị iOS, công cụ Quick Notes sẽ giúp bạn tạo các ghi chú nhanh chóng, kèm theo nhắc nhở để thực hiện công việc theo đúng thời khóa biểu, Quick Notes sao lưu ghi chú lên iCloud để có thể xem ở bất cứ đâu.

Những tính năng chính của ứng dụng ColorNote:

 

- Tạo và chỉnh sửa ghi chú, memo

- Tạo và chỉnh sửa danh sách mua sắm và to-do list

- Hai định dạng ghi chú cơ bản

- Tùy chọn text nhiều ký tự

- Chỉnh sửa, chia sẻ ghi chú, tạo nhắc nhở

- Sao lưu và đồng bộ ghi chú qua dịch vụ đám mây



Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ColorNote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colornote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ColorNote cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm