download One Security Cho Android

One Security

 Cho Android

Download One Security - Diệt virus, phần mềm độc hại trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/04/2020

One Security là ứng dụng diệt virus android cùng với khả năng phát hiện và chống các hình thức lừa đảo, các loại phần mềm độc hại và bảo vệ dữ liệu cá nhân. One Security còn hỗ trợ quét và xóa các tập tin rác một cách thông minh bao gồm cả bộ nhớ cache hệ thống và ứng dụng chỉ bằng một cú chạm, giúp giải phóng bộ nhớ thiết bị.


 

1. Giới thiệu về One Security

One Security sẽ bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách nhận thông báo khi phần mềm gián điệp hoặc ứng dụng bị nhiễm phần mềm quảng cáo được tải xuống thiết bị của bạn, đồng thời bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các cuộc tấn công lừa đảo từ email, cuộc gọi điện thoại, trang web bị nhiễm virus hoặc tin nhắn SMS. One Security còn có tính năng chẩn đoán thông minh và báo động chống trộm bằng cách phát âm thanh báo thức, tiết kiệm pin và làm mát CPU, xóa các ứng dụng chạy nền sử dụng bộ nhớ cao, quá nóng và làm tiêu hao pin.

one security

Download One Security, Diệt virus, phần mềm độc hại trên Android

One Security còn giúp bạn tìm và xóa bỏ các tập tin rác trên điện thoại, xóa bộ nhớ cache, quét các ứng dụng đã cài đặt, các tệp APK cục bộ và cũng giám sát từng quy trình cài đặt, cung cấp bảo mật thanh toán và mua sắm. One Security sẽ giết các tác vụ và quy trình có thể làm chậm điện thoại, kéo dài tuổi thọ pin bằng cách tắt các cài đặt hết pin với Power Save, kiểm tra tốc độ tải xuống và tải lên Wi-Fi.

2. Các đặc điểm chính của One Security:

- Tự động quét vi-rút và các loại phần mềm độc hại khác.
- Quét và xóa các tập tin rác để giải phóng bộ nhớ.
- Báo động bằng âm thanh khi thiết bị mất cắp.
- Quét các trang web để tìm các mối đe dọa.
- Giết các tác vụ và quy trình làm chậm điện thoại.
- Tối ưu thời gian dùng pin.

3. App liên quan

360 Security cũng là ứng dụng virus trên nền tảng di động và cả nền tảng máy tính, khả năng chống lại virus, malware, lỗ hổng hệ thống, hay nguy cơ rò rỉ dữ liệu, nguy cơ bị tấn công tài khoản ngân hàng, ngoài ra 360 Security còn hỗ trợ xóa các tập tin rác để giải phóng bộ nhớ thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm