download Zemana AntiMalware Premium 3.1.0 / 3.1.10 beta

Zemana AntiMalware Premium

 3.1.0 / 3.1.10 beta

Download Zemana AntiMalware Premium - Phần mềm diệt virus, bảo vệ máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/03/2022

Bên cạnh những phần mềm diệt virus nổi tiếng như Avast Free Antivirus thì Zemana AntiMalware Premium là chương trình xóa các phần mềm độc hại đáng tin cậy có khả năng quét các tập tin và tìm kiếm các nguồn lây nhiễm phần mềm độc hại hay các mối đe dọa đến bảo mật hệ thống khác và loại bỏ chúng khỏi máy tính an toàn. Zemana AntiMalware Premium có khả năng loại bỏ virus, trojan, sâu máy tính và các thể thức khác của phần mềm độc hại.


Giới thiệu Zemana AntiMalware Premium

Ứng dụng Zemana AntiMalware Premium quét máy tính và kiểm tra các tập tin bị nhiễm virus, trojan, sâu máy tính và các loại phần mềm độc hại cũng như các nguồn nhiễm phần mềm quảng cáo khác. Sau khi quét hệ thống và xác định đối tượng đáng nghi, Zemana AntiMalware Premium sẽ xóa chúng khỏi hệ thống máy tính. So với phiên bản Zemana AntiMalware Free thì Zemana AntiMalware Premium có nhiều tính năng tiên tiến hơn, tuy nhiên Zemana AntiMalware Free cũng đáp ứng khá tốt nhu cầu diệt virus và bảo mật cho hầu hết người dùng, đảm bảo môi trường an toàn lý tưởng cho hệ thống của bạn.

zemana antimalware premium

Download Zemana AntiMalware Premium - Phần mềm diệt virus, bảo vệ máy tính

Không chỉ vậy, tải Zemana AntiMalware Premium còn giúp người dùng giải quyết được các vấn đề như truy dấu các cookies, quét và phân tích sâu các tập tin được phát hiện có chứa các mối nguy hiểm tiềm ẩn. Zemana AntiMalware Premium hỗ trợ tính năng tối ưu hóa chương trình quét, hay quét tập tin nhanh khi được tích hợp trong trình đơn ngữ cảnh của Windows Explorer.

Các tính năng chính của Zemana AntiMalware Premium

- Xóa phần mềm độc hại và virus, sâu máy tính, v.v.
- Truy dấu các cookies.
- Quét và phân tích sâu các tập tin.
- Quét theo lịch định trước.
- Tối ưu hóa chương trình quét.

Phần mềm liên quan 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Avast Free Antivirus đang được coi là phần mềm diệt virus số một thế giới với số lượng người dùng đông đảo, Avast Free Antivirus tích hợp những chức năng quét và phát hiện virus tiên tiến nhất.


Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zemana AntiMalware Premium - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zemana AntiMalware Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zemana antimalware premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zemana AntiMalware Premium 3.1.0 / 3.1.10 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm