download TrustPort Total Protection Sphere Trial

TrustPort Total Protection Sphere

 Trial

Download TrustPort Total Protection Sphere - Quét virus và phần mềm độc hại

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

TrustPort Total Protection Sphere là ứng dụng cung cấp cho máy tính của bạn hàng loạt tính năng bảo mật mạnh mẽ, bảo vệ máy tính và những dữ liệu quan trọng trong máy khỏi các phần mềm độc hại, trojan và các mối đe dọa trực tuyến. Với TrustPort Total Protection Sphere, bạn có thể chọn chạy các chương trình kiểm tra nhanh hay kiểm tra chi tiết toàn bộ hệ thống, ổ đĩa hay bộ nhớ khả chuyển, hoặc quét các registry.



Điểm cộng của TrustPort Total Protection Sphere là có nhiều cài đặt nhanh tương ứng với các chương trình quét, cho bạn chọn hành động muốn thực hiện khi ứng dụng phát hiện máy tính có chứa thành phần độc hại. Nếu các cài đặt này chưa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, bạn nên truy cập các cấu hình nâng cao và bật các chương trình phân tích nghiệm suy thứ hai và thứ ba.

TrustPort Antivirus USB Suite Sphere cũng là phần mềm đến từ TrustPort với chức năng quét và phát hiện virus, bảo vệ USB của bạn khỏi các phần tử độc hại, TrustPort Antivirus USB Suite Sphere còn thường xuyên cập nhật các loại virus mới, mã hóa và bảo mật dữ liệu an toàn.

TrustPort Total Protection Sphere được thiết kế với chức năng bảo vệ hệ thống đa dạng, từ diệt virus, chống phần mềm gián điệp, tạo tường lửa cá nhân, tích hợp công cụ khôi phục hệ thống, mã hóa dữ liệu cá nhân đến chương trình hủy tài liệu. Tất cả các chương trình này đều cho kết quả hoạt động lý tưởng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo McAfee Total Protection là phần mềm bảo mật toàn diện đến từ McAfee giúp tìm và xóa bỏ các tập tin chứa mã độc cũng như tạo tường lửa bảo vệ các dữ liệu trong ổ cứng, bên cạnh đó McAfee Total Protection còn tích hợp nhiều tính năng bảo mật khác như mã hóa tập tin, bảo vệ truy cập mạng xã hội, bảo vệ mạng wifi...

Các tính năng chính của TrustPort Total Protection Sphere:

- Bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại.

- Tạo tường lửa cá nhân.

- Mã hóa dữ liệu cá nhân.



Liên kết tải về - [488 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TrustPort Total Protection Sphere được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trustport total protection sphere là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TrustPort Total Protection Sphere Trial


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClamAV 3,7/5 Quét và diệt virus trên máy tính
  • Zemana Antivirus 3/5 Quét virus, bảo vệ dữ liệu Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm