download UVK Ultra Virus Killer 10.9.6.0

UVK Ultra Virus Killer

 10.9.6.0

Download UVK Ultra Virus Killer - Diệt virus và phần mềm độc hại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

UVK Ultra Virus Killer là ứng dụng diệt phần mềm độc hại và thực hiện mọi tác vụ nhằm tối ưu hóa hệ điều hành Windows kiêm bảo trì và sửa chữa hệ thống như quản lý quy trình, xóa các driver và dịch vụ, xóa và thay thế các thư mục hay file, v.v. UVK Ultra Virus Killer tương thích với hệ điều hành Windows 8.



UVK Ultra Virus Killer là ứng dụng không thể thiếu nếu bạn muốn trải nghiệm môi trường làm việc và giải trí thoải mái nhất, chất lượng nhất trên máy tính bởi ứng dụng có đầy đủ các tính năng quản lý và tối ưu hệ thống máy tính. UVK Ultra Virus Killer lọc mọi quy trình đang chạy theo đường dẫn thực thi, chọn và quản lý đồng thời nhiều quy trình cũng như diệt các quy trình, tìm kiếm thông tin về quy trình qua mạng Internet.

Nếu cần một phần mềm diệt virus chuyên nghiệp và hiệu quả thì Norton Antivirus sẽ là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, Norton Antivirus không chỉ tạo tường lửa bảo vệ dữ liệu máy tính mà chương trình còn kiểm soát các hoạt động của máy tính trong thời gian hệ thống được sử dụng.

Tính năng xóa dữ liệu của UVK Ultra Virus Killer khá mạnh mẽ, cho phép bạn xóa các file và thư mục kể cả khi chúng đang được các ứng dụng sử dụng hay xóa các file thực thi đang chạy, xóa các file và thư mục không thể xóa theo cách thông thường bằng Windows explorer.

Hoặc bạn có thể tham khảo PCHunter là công cụ diệt virus bằng những công nghệ tiên tiến, dừng ngay các tiến trình nghi ngờ có virus, bên cạnh đó PCHunter còn cách lý những tập tin có chứa mã độc nhằm bảo vệ tốt cho các dữ liệu hệ thống.

Các tính năng chính của UVK Ultra Virus Killer:

- Diệt virus.

- Tối ưu hệ điều hành Windows 8.

- Bảo trì và sửa chữa hệ điều hành.



Liên kết tải về - [15.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UVK Ultra Virus Killer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uvk ultra virus killer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UVK Ultra Virus Killer 10.9.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UsbFix 0/5 Diệt virus trên USB flash
  • ClamAV 3,7/5 Quét và diệt virus trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm