download Security Antivirus 2020 Cho Android

Security Antivirus 2020

 Cho Android

Download Security Antivirus 2020 - Diệt virus, dọn rác và tăng tốc điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/05/2020

Security Antivirus 2020 là ứng dụng diệt virus Android chạy trên nền background để quét và loại bỏ phần mềm độc hại cũng như virus trên điện thoại Android. Để tìm hiểu chi tiết các tính năng của Security Antivirus 2020, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.


1. Tổng quan về Security Antivirus 2020

Security Antivirus 2020 được trang bị các tính năng quét và phát hiện các mối đe dọa trong thời gian thực. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ điểm qua cho bạn các tính năng nổi bật của ứng dụng, phần mềm diệt virus miễn phí này.

security antivirus 2020

Download Security Antivirus 2020 cho Android - Diệt virus, dọn rác và tăng tốc điện thoại

Như đã đề cập ở trên, Security Antivirus 2020 được tích hợp tùy chọn để phát hiện các mối đe dọa bao gồm các phần mềm độc hại, virus, ... trong thời gian thực và ngăn chặn các cuộc tấn công có thể xảy ra cũng như các tùy chọn quét hệ thống và các file trong trường hợp nếu thiết bị của người dùng đã bị tấn công.

Phần mềm thực hiện quét các file và thư mục "đã" có sự hiện diện của các phần mềm độc hại và loại bỏ ngay lập tức các phần mềm này. Ngoài các tùy chọn antivirus (diệt virus), Security Antivirus 2020 còn được trang bị thêm các tùy chọn dọn rác, ... giúp tăng tốc điện thoại và kéo dài tuổi thọ pin thiết bị.

2. Tính năng nổi bật của Security Antivirus 2020

Quét toàn bộ hệ thống

Security Antivirus 2020 cung cấp các tùy chọn, giải pháp quét và loại bỏ tận gốc virus cũng như các phần mềm độc hại trên điện thoại Android của người dùng.

Tăng tốc điện thoại

Phần mềm còn được trang bị Speed Booster giúp tối ưu hóa và tăng tốc hiệu suất điện thoại bằng cách tối ưu hóa hiệu suất CPU, tăng tốc tốc độ duyệt web, cải thiện trải nghiệm chơi game và kéo dài tuổi thọ pin thiết bị

Dọn rác điện thoại

Mặc dù là phần mềm diệt virus miễn phí và chuyên nghiệp, tuy nhiên Security Antivirus 2020 còn được tích hợp thêm các tùy chọn dọn rác điện thoại chỉ với một cú nhấn chạm, thậm chí là dọn và xóa các file được lưu trên bộ nhớ ngoài như thẻ nhớ SD.

Bộ lọc cuộc gọi

Thêm các số điện thoại vào danh sách mà bạn không muốn để chặn các cuộc gọi đến, các cuộc gọi spam.

Trên đây Taimienphi.vn vừa điểm qua cho bạn các tính năng nổi bật của Security Antivirus 2020. Nếu đang tìm kiếm phần mềm, ứng dụng diệt virus miễn phí tốt nhất cho Android, Security Antivirus 2020 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3. App liên quan

Zemana Antivirus cũng là ứng dụng diệt virus điện thoại cũng như loại bỏ các phần mềm độc hại theo thời gian thực, bảo vệ cho các dữ liệu quan trọng của bạn, ngoài ra Zemana Antivirus còn phát hiện và chặn các ứng dụng bàn phím độc hại, trình quản lý mật khẩu và các ứng dụng SMS độc hại, keylogger.


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Security Antivirus 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat security antivirus 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Security Antivirus 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm