download UsbFix  2020 (11.048)

UsbFix

  2020 (11.048)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1239
  • Size: 3.6 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows XP 64 bit • Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bi

Download UsbFix - Diệt virus trên USB flash

Thu Hà  cập nhật: 07/10/2021

UsbFix là phần mềm hỗ trợ người dùng phát hiện các thành phần độc hại trên ổ USB flash hoặc máy tính, loại bỏ hoặc cách ly đồng thời ghi chép thông tin tiến trình trong mục Báo cáo. Tiện ích kèm theo công cụ tối ưu để bảo vệ thiết bị khỏi các thành phần độc hại trong tương lai.


UsbFix được thiết kế để phát hiện phần mềm độc hại trên ổ USB, hỗ trợ bạn nhanh chóng loại bỏ chúng và thậm chí là sửa chữa máy tính.

Với UsbFix, người dùng chỉ cần nhấp chuột vào nút Research trên màn hình chính nếu muốn thực hiện tiến trình quét hoặc nút Clean nếu chắc chắn rằng thiết bị nhiễm mã độc. Ngoài ra, UsbFix cũng bao gồm một công cụ tối ưu và cho phép bạn bảo vệ thiết bị khỏi các thành phần độc hại trong tương lai.

Nói đến phần mềm bảo mật USB thì cái tên USB Disk Security đã được nhiều người biết đến và sử dụng, phát hiện và tiêu diệt các loại virus, phần mềm gián điệp xâm nhập USB, bên cạnh đó USB Disk Security còn giúp sao chép dữ liệu từ USB sang máy tính để bảo vệ tốt hơn.

usbfix

Với một chiếc USB an toàn sẽ giúp bạn thực hiện nhiều công việc trong đó có sử dụng công cụ Windows 7 USB/DVD Download Tool; ưu điểm của Windows 7 USB/DVD Download Tool là cho phép người dùng cài đặt Windows 7 từ USB thay vì phải sử dụng đĩa DVD.

UsbFix cho phép người dùng cách ly các thành phần độc hại được xác định và hiển thị chúng cùng các thông tin bổ sung bằng cách nhấn vào nút tương ứng. Bạn có thể xem vị trí ban đầu và kích thước của các file chứa thành phần này trong mục riêng.

Hiện trên máy tính cũng có phần mềm khóa cổng USB giúp bạn ngăn chặn việc USB kết nối với máy tính, thực hiện những hành động trái phép, việc khóa cổng USB cũng là một cách để bạn bảo mật ngăn chặn virus lây lan cho máy tính.

Những tính năng chính của phần mềm UsbFix:

- Phát hiện phần mềm độc hại trên ổ USB

- Loại bỏ hoặc cách ly thành phần độc hại được xác định

- Ghi chép thông tin tiến trình trong mục Báo cáo

- Bảo vệ thiết bị khỏi các thành phần độc hại trong tương lai


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UsbFix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usbfix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UsbFix 2020 (11.048)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm