download OnePlus Gallery Cho Android

OnePlus Gallery

 Cho Android

Download OnePlus Gallery - Thư viện quản lý ảnh trên điện thoại OnePlus

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/09/2020

Ứng dụng OnePlus Gallery dành cho dòng điện thoại thông minh OnePlus chạy hệ điều hành OxygenOS 2.2.0+ trở lên với chức năng quản lý kho hình ảnh và bổ sung nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh. Với tiện ích thú vị này, bạn sẽ giữ lại những khoảnh khắc đẹp của mình trên dòng thời gian khiến những kỷ niệm trở nên tuyệt vời hơn.




OnePlus Gallery là ứng dụng dành riêng cho điện thoại OnePlus chạy hệ điều hành OxygenOS 2.2.0+ trở lên với chức năng quản lý kho ảnh có trên thiết bị của bạn, không chứa quảng cáo và không hề phức tạp trong cách sử dụng, giao diện thông minh của ứng dụng hỗ trợ tối đa cho người dùng, giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống qua album ảnh trực tuyến. Bên cạnh đó nó còn có vai trò của một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản cho phép bạn cắt ảnh để có kích thước như ý, hay thêm các ký tự vui nhộn cho ảnh.

oneplus gallery

Download OnePlus Gallery, Thư viện quản lý ảnh trên điện thoại OnePlus

 

OnePlus Gallery sẽ tự động phân loại ảnh theo các tiêu chí khác nhau thành các bộ sưu tập riêng để bạn dễ dàng truy cập và xem ảnh. Bên cạnh các chức năng xem và chỉnh sửa bạn cũng được chia sẻ ảnh đến bạn bè hay tạo danh mục ảnh yêu thích của riêng bạn. Ứng dụng Gallery này có thể sử dụng mà không cần kết nối Internet.

 

Các tính năng chính của OnePlus Gallery:

 

- Quản lý ảnh trên điện thoại OnePlus

- Tự động phân loại ảnh

- Tích hợp chức năng chỉnh sửa ảnh cơ bản

- Tạo danh mục ảnh yêu thích

- Chia sẻ ảnh đến bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OnePlus Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oneplus gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OnePlus Gallery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm