download ThumbsPlus Pro 10.2.0.1415

ThumbsPlus Pro

 10.2.0.1415

Download ThumbsPlus Pro - Thu nhỏ hình ảnh, chỉnh sửa hàng loạt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2020

ThumbsPlus Pro sẽ hiển thị hình ảnh dưới dạng thu nhỏ hỗ trợ bạn xem và chỉnh sửa hàng loạt rất dễ dàng và trực quan. ThumbsPlus Pro cung cấp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh, tùy biến màu sắc, thêm bộ lọc và hiệu ứng, thay đổi kích thước hình ảnh, sắp xếp, tổ chức và phân loại hình ảnh để bạn quản lý và tìm kiếm ảnh dễ dàng hơn.


ThumbsPlus Pro cho phép bạn xem ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau dưới dạng Thumb khá tiện lợi, từ đó bạn có thể dễ dàng phân loại và tổ chức các hình ảnh của mình. Phần mềm này cung cấp các tùy chọn thay đổi độ phân giải hình ảnh, chọn chế độ xem trước khi in ảnh.  

download thumbsplus pro

Tuy nhiên chương trình chỉ có những tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản như chỉnh màu, thêm hiệu ứng, nếu muốn chỉnh sửa sâu hơn, bạn nên dùng phần mềm Photoshop với các chức năng chuyên nghiệp hơn, đặc biệt Photoshop còn có các tùy chọn về trích xuất ảnh dưới nhiều định dạng.

ThumbsPlus Pro còn hỗ trợ người dùng trích xuất các thông tin EXIF của ảnh, xem ảnh dưới dạng trình chiếu thu nhỏ, hay phóng to cửa sổ xem ảnh theo phần trăm tùy chọn. Bạn cũng được phép xem ảnh đồng bộ để so sánh, các tùy chỉnh dán ảnh, loại bỏ mắt đỏ trên ảnh, xoay ảnh theo nhiều hướng.

Easy Thumbnails cũng là ứng dụng hỗ trợ xem ảnh và chỉnh sửa ở chế độ thu nhỏ, ngoài ra, Easy Thumbnails sở hữu giao diện đơn giản và trực quan cho phép người dùng xử lý ảnh dễ dàng.

ThumbsPlus Pro còn có khả năng tự tạo ra các thư mục lưu trữ hình ảnh để trình chiếu theo yêu cầu tùy chỉnh, tự động đổi tên tập tin. Hoặc bạn cũng có thể tải các hình ảnh lên các trang web để chia sẻ đến bạn bè.

Bạn tham khảo phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính CaptureWizPro với khả năng chụp lại mọi khoảnh khắc trên màn hình máy tính. Đặc biệt CaptureWizPro còn lưu lại ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau.

Các tính năng chính của ThumbsPlus Pro:

- Hiển thị hình ảnh dưới dạng Thumb
- Chỉnh sửa ảnh hàng loạt
- Thay đổi màu sắc, áp dụng hiệu ứng ảnh
- Thay đổi kích thước, độ phân giải giải hình ảnh
- Loại bỏ mắt đỏ trên ảnh, trích xuất thông tin ảnh


Liên kết tải về - [49.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ThumbsPlus Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thumbsplus pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ThumbsPlus Pro 10.2.0.1415


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm