download Polaris Office for BlackBerry Cho Android

Polaris Office for BlackBerry

 Cho Android

Download Polaris Office for BlackBerry - Xem và chỉnh sửa các tài liệu Office trên BlackBerry

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/06/2020

Polaris Office for BlackBerry là ứng dụng văn phòng Polaris Office dành cho người dùng BlackBerry hỗ trợ các chức năng xem chỉnh sửa các tài liệu Microsoft Office như Word, Excel và PowerPoint trên điện thoại. Chất lượng kết xuất tuyệt vời của POLARIS Office cho thấy tất cả các văn bản, biểu đồ, hình ảnh của các tài liệu được tạo bằng Microsoft Office trên PC như bản gốc.


1. Giới thiệu về Polaris Office for BlackBerry

Polaris Office for BlackBerry sử dụng cho người dùng BlackBerry Dynamics với chức năng xem tài liệu Microsoft Office (Word, Excel và PowerPoint) trên nền tảng điện thoại, đồng thời cung cấp các chức năng chỉnh sửa cơ bản cho tài liệu của bạn. Giao diện trực quan cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu dễ dàng, tương tác với các tập tin một cách thuận tiện như khi bạn thao tác trên máy tính. Cụ thể bạn có thể xem và chỉnh sửa các định dạng như Doc, Docx, XLS, XLSX, PPT, PPTX, TXT...

polaris office for blackberry

Download Polaris Office for BlackBerry trên Android, Xem và chỉnh sửa các tài liệu Office trên BlackBerry

Polaris Office for BlackBerry hỗ trợ các chế độ cuộn nhanh, xem hàng chục loại biểu đồ 2D và 3D, hàng trăm tính năng chỉnh sửa và các mẫu tài liệu để bạn tạo các tập tin của riêng mình. Đối với các file trình chiếu, bạn sẽ được cung cấp nhiều hiệu ứng để xem hình ảnh slide đẹp mắt hơn. Ưu điểm của Polaris Office for BlackBerry là tải tài liệu nhanh chóng, xem tài liệu mọi lúc mọi nơi với khả năng bảo mật mạnh mẽ.

2. Các đặc điểm chính của Polaris Office for BlackBerry:

- Đọc và xem nhiều định dạng tài liệu.

- Xem nhiều loại biểu đồ 2D và 3D.

- Hàng trăm tính năng chỉnh sửa.

- Trình chiếu slide với nhiều hiệu ứng.

3. App liên quan

Còn PDF Reader cho Android là trình đọc file PDF cho Android với khả năng xử lý tốc độ cao và tương thích với nhiều dòng thiết bị có cấu hình yếu, đặc biệt hữu ích với những người thích đọc sách điện tử, đặc biệt PDF Reader cho Android còn phát hiện tất cả tài liệu trên thiết bị của bạn và hiển thị theo danh sách để bạn dễ dàng lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polaris Office for BlackBerry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polaris office for blackberry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polaris Office for BlackBerry Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CalligraỨng dụng văn phòng mã nguồn mở cho Linux
  • ONLYOFFICEChỉnh sửa và cộng tác tài liệu trực tuyến.
  • Office Word ViewerTrình đọc Docx, PDF và Excel
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm