download Orca Scan Cho Android

Orca Scan

 Cho Android

Download Orca Scan - Máy quét mã vạch sang bảng tính Excel

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/07/2021

Orca Scan là ứng dụng quét mã vạch điện thoại được thiết kế với mục đích thay thế cho việc kiểm kê và theo dõi hàng hóa hay các tài sản theo cách thủ công, giúp bạn xây dựng giải pháp mã vạch của mình. Orca Scan hỗ trợ nhiều loại mã vạch thông dụng hiện nay, sau khi hoàn tất, hãy xuất qua email dưới dạng tệp bảng tính Microsoft Excel, CSV, XML hoặc JSON.


1. Giới thiệu về Orca Scan

Orca Scan là cách quản lý thông tin tài sản thông qua mã vạch, thay thế cho các nhu cầu về bút, giấy hoặc máy quét phần cứng đắt tiền bằng một ứng dụng đơn giản trên thiết bị di động. Orca Scan cũng hỗ trợ quét nhiều loại mã vạch khác nhau như QR, UPC, EAN thêm tên, số lượng, mô tả; xuất qua email dưới dạng tệp bảng tính Microsoft Excel, và một số định dạng khác để nhập vào cơ sở dữ liệu của bạn hoặc chỉnh sửa trên máy tính của bạn. Orca Scan có chế độ quét mã vạch liên tục hàng loạt, chế độ quét dọc và ngang linh hoạt.

tai orca scan

Orca Scan cho Android, iPhone, Máy quét mã vạch sang bảng tính Excel

Orca Scan cho phép thêm các trường bổ sung vào mã vạch bao gồm văn bản, số, ngày, giờ, email và vị trí GPS, tự động phát hiện và hợp nhất các bản sao, đặt lại số lượng cho phép sử dụng lại dữ liệu mã vạch. Orca Scan cũng hỗ trợ đặt khóa mã PIN để hạn chế quyền truy cập ứng dụng, tạo tài khoản người dùng, cho phép nhiều người dùng chia sẻ cùng một thiết bị, tự động lấy nét bằng cách nhấn tùy chọn để lấy nét, xác nhận bằng âm thanh hoặc rung khi quét thành công.

2. Các đặc điểm chính của Orca Scan:

- Quét tất cả các mã vạch chính bao gồm QR, UPC, EAN,..
- Thêm tên, số lượng và mô tả cho mỗi dữ liệu quét.
- Quét trực tiếp giá trị mã vạch vào một trường.
- Xuất mã vạch dưới dạng Bảng tính Microsoft Excel và nhiều định dạng khác.
- Chế độ quét liên tục và hàng loạt.
- Chế độ quét dọc và ngang.

3. App liên quan

QR Code Reader cũng là ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại với khả năng đọc tất cả các loại mã QR và mã vạch, bao gồm mã sản phẩm, URL, Wifi, văn bản...giúp người dùng kiểm tra thông tin sản phẩm và phát hiện hàng giả nhanh chóng, bên cạnh đó QR Code Reader còn cung cấp khả năng kiểm tra tính an toàn của địa chỉ URL chất lượng cao trên tất cả các mã có thể quét.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orca Scan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orca scan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Orca Scan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShopSavvy 3/5 Máy quét mã vạch, đọc mã QR trên điện thoại
  • Quikkly Scanner 3/5 Ứng dụng quét mã vạch, thiết kế QR
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm