download Scandit Barcode Scanner Cho Android

Scandit Barcode Scanner

 Cho Android

Download Scandit Barcode Scanner - Quét mã vạch bằng điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/07/2021

Scandit Barcode Scanner là ứng dụng quét mã vạch hiệu quả, biến điện thoại thông minh, máy tính bảng và thiết bị đeo được thành công cụ quét mã vạch cấp doanh nghiệp cho người tiêu dùng và nhân viên cửa hàng. Scandit Barcode Scanner được áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực quản lý danh mục sản phẩm nhờ chức năng nhận dạng văn bản và đối tượng với thông tin chi tiết thời gian thực.


1. Giới thiệu về Scandit Barcode Scanner

Scandit Barcode Scanner có khả năng quét mã vạch và đọc nhiều định dạng mã vạch khác nhau với hiệu suất cao, nhanh chóng chính xác, quét trong điều kiện ánh sáng xấu, ở mọi góc độ và nhãn bị hỏng vẫn quét được. Scandit Barcode Scanner mang đến giải pháp quét mã vạch di động, nhận dạng văn bản và đối tượng cho doanh nghiệp giúp các đơn vị có thể quản lý thông tin sản phẩm ở cấp độ chuyên nghiệp, hiển thị ngay lập tức thông tin về các đối tượng được quét qua AR-overlay.

tai scandit barcode scanner

Scandit Barcode Scanner cho Androdi, iPhone, Quét mã vạch bằng điện thoại

Scandit Barcode Scanner cũng có chức năng quét mã vạch trên nhiều thiết bị, theo đánh giá thì công cụ này cung cấp hoạt động tốt hơn đáng kể so với các giải pháp phần mềm quét khác trên mọi thiết bị trong bất kỳ điều kiện nào với bất kỳ mã vạch nào, tốc độ quét một lần đã được kiểm chứng là 480 lần quét mỗi phút, một con số vô cùng ấn tượng. Ngoài ra máy quét Scandit Barcode Scanner có thể xử lý các mã khó đọc nhất, quét mã vạch từ mọi góc độ một cách dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Scandit Barcode Scanner:

- Quét mã vạch bằng điện thoại, máy tính bảng, thiết bị đeo Android.
- Hỗ trợ nhiều loại mã vạch, quét các mã khó, mã bị rách.
- Tốc độ quét nhanh, quét góc rộng.
- Hiển thị thông tin các đối tượng được quét qua AR-overlay.
- Khả năng xử lý quét ở khoảng cách xa.

3. App liên quan

QR & Barcode Scanner cũng là ứng dụng quét và đọc tất cả các loại mã QR và mã vạch, bao gồm mã sản phẩm, URL, Wifi, văn bản, ISBN, lịch, danh bạ, số điện thoại... vì những tính năng hữu ích nên QR & Barcode Scanner được sử dụng trong việc quét mã coupon để nhận giảm giá, so sánh giá bán tại shop và giá online.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scandit Barcode Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scandit barcode scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scandit Barcode Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FREE QR Scanner 3/5 Quét mã vạch nhanh chóng và chính xác
  • ShopSavvy 3/5 Máy quét mã vạch, đọc mã QR trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm