download NeoReader QR Barcode Scanner Cho Android

NeoReader QR Barcode Scanner

 Cho Android

Download NeoReader QR Barcode Scanner - Máy quét mã vạch, hỗ trợ nhiều loại mã

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/05/2022

NeoReader QR Barcode Scanner là ứng dụng quét mã vạch điện thoại đơn giản nhất, nhanh chóng và hiệu suất cao nhất trên thị trường, được cung cấp miễn phí. NeoReader QR Barcode Scanner quét bộ mã 1D và 2D rộng nhất hiện nay, tự động phát hiện mã, quét chính xác và tốc độ nhanh, có thể chia sẻ kết quả qua các nền tảng mạng xã hội và email.


1. Giới thiệu về NeoReader QR Barcode Scanner

NeoReader QR Barcode Scanner cho phép quét các loại mã 1D và 2D tiêu chuẩn - QR, Ma trận dữ liệu, Aztec, EAN, UPC, Mã 39, Mã 128, PDF 417 và nhiều loại khác như quét mã vCard, meCard, WiFi, số điện thoại và email. Bên cạnh đó ứng dụng quét mã QR này có khả năng tự động phát hiện loại mã để quét, quét luồn trực tiếp đa hướng, không cần khung hoặc căn chỉnh, chỉ cần trỏ và quét để nhận kết quả. Sau khi quét mã vạch bạn có thể chia sẻ kết quả bằng bằng email, SMS, Facebook hoặc Twitter

neoreader qr barcode scanner

Download NeoReader QR Barcode Scanner trên Android, Máy quét mã vạch, hỗ trợ nhiều loại mã

NeoReader QR Barcode Scanner lưu lại lịch sử quét để bạn có thể xem lại những gì bạn đã quét, hỗ trợ camera trước và sau. Các tính năng khác: cá nhân hóa âm thanh quét, Amazon tìm kiếm kết quả quét 1D, cho phép quét mã vạch liền mạch từ đầu đến cuối, đưa thông điệp của bạn đến tay người tiêu dùng vào đúng nơi, đúng lúc. NeoReader QR Barcode Scanner là ứng dụng quét mã vạch hoạt động với các thiết bị di động có camera sau cố định hoặc tự động lấy nét với dải tiêu cự bắt đầu từ 12 inch.

2. Các đặc điểm chính của NeoReader QR Barcode Scanner:

- Quét tất cả các loại mã 1D và 2D tiêu chuẩn.
- Tự động phát hiện các loại mã.
- Lưu lịch sử quét và chia sẻ bằng email, SMS, Facebook hoặc Twitter
- Cá nhân hóa âm thanh quét.
- Hỗ trợ camera trước và sau.

3. App liên quan

Quikkly Scanner cũng là ứng dụng có khả năng quét mã vạch, mã QR có trên hầu hết sản phẩm mà không cần kết nối Internet, hỗ trợ tạo mã quét với hơn 40 mẫu có sẵn, bên cạnh đó Quikkly Scanner còn giúp bạn tùy chỉnh mẫu về hình ảnh, màu sắc để bạn tạo mã phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NeoReader QR Barcode Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neoreader qr barcode scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NeoReader QR Barcode Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm