download Otsimo cho Android

Otsimo

 cho Android

Download Otsimo - Game giáo dục dành cho người tự kỷ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2022

Otsimo là một game giáo dục đã được chứng nhận và giành nhiều giải thưởng hoạt động trên thiết bị Android và iOS, được phát triển dành cho người bị chẩn đoán rối loạn phát triển, mắc chứng tự kỷ, hội chứng down, rối loạn tăng động giảm chú ý, hội chứng asperger và các nhu cầu đặc biệt khác.


Được tạo dưới sự hướng dẫn của các bậc phụ huynh, nhà tâm lý học và giáo viên trong lớp giáo dục đặc biệt, các trò chơi bổ trợ trong Otsimo hướng tới giảng dạy các kỹ năng cốt lõi như từ ngữ, bảng chữ cái, số, cảm xúc, màu sắc, động vật và các phương tiện giao thông qua các game ghép nối, vẽ, lựa chọn, sắp xếp và âm thanh, rất hữu ích với cả người lớn và trẻ em gặp khó khăn trong giao tiếp.

Be My Eyes là ứng dụng hỗ trợ cho người khiếm thị mà bạn nên giới thiệu cho bạn bè của mình, hỗ trợ người khiếm thị trong các hoạt động thường ngày, để họ có cuộc sống thuận lợi như người bình thường, Be My Eyes cho phép người khiếm thị có thể gửi yêu cầu giúp đỡ từ người bình thường.

Game Otsimo được phát triển theo phương pháp phân tích hành vi ABA - một kỹ thuật trị liệu hành vi chuyên sâu phổ biến và đáng tin cậy nhất, hỗ trợ những người bị rối loạn phát triển và chứng giảm chú ý.

Những người khiếm thị nếu muốn chơi game có thể trải nghiệm ứng dụng Audio Game Hub sử dụng âm thành làm giao diện chính, cho phép dễ dàng truy cập với cả người khiếm thị, Audio Game Hub bao gồm 13 audiogame arcade hầu hết là các game nhiều người chơi giúp người khiếm thị tương tác với nhau dễ dàng hơn.



Liên kết tải về - [68.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Microsoft công bố loạt tính năng mới dành riêng cho giáo dục
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để tri ân ngày Nhà giáo Mỹ, hôm nay gã khổng lồ phần mềm Microsoft vừa công bố loạt các tính năng mới dành riêng cho giáo dục sắp ra mắt, từ tính năng Reading Progress trên Microsoft Teams đến loạt các thay đổi mới nhằm hỗ trợ sinh viên và giáo viên trong quá trình học tập tốt hơn.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cách sử dụng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn muốn chơi các tựa game mới nhất nhưng cấu hình máy lại không đủ mạnh? Game Booster sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Game Booster giúp bạn tối ưu hệ thống giúp chơi game mượt hơn.
  • Tạo tài khoản Autodesk (tài khoản Autodesk giáo dục)
    Tạo tài khoản Autodesk với định danh là tài khoản dành cho khối giáo dục giúp bạn có những thông tin và quyền lợi hữu ích trên trang Autodesk
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Otsimo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat otsimo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Otsimo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm