download OuttaSight 3.2

OuttaSight

 3.2

Download OuttaSight - Ẩn cửa sổ ứng dụng trên windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/06/2017

OuttaSight là ứng dụng hỗ trợ tính năng hiện và ẩn cửa sổ thuộc về một ứng dụng khác đang mở, giúp giải quyết vấn đề mà bất cứ người dùng nào cũng đều đã phải đối mặt vô số lần - màn hình desktop hiển thị quá nhiều ứng dụng. Ngoài ra, OuttaSight còn cho phép người dùng cài đặt mật khẩu và thiết lập màn hình riêng, bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.


Với OuttaSight, người dùng dễ dàng ẩn đi các cửa sổ ứng dụng qua hai phương pháp: phương pháp tự động và phương pháp thủ công. Ngoài ra, OuttaSight sở hữu giao diện làm việc với nhiều tab, trình bày các nội dung rõ ràng, cụ thể, giúp người dùng nhanh chóng nắm được cách sử dụng của các tính năng có trong ứng dụng.

outtasighttasight

Ứng dụng OuttaSight cho phép người dùng ẩn đi các cửa sổ bằng phương pháp thủ công và thu nhỏ các cửa số đó về khay hệ thống hoặc ẩn đi ngay khi các cửa sổ này xuất hiện. Có thể nói, tính năng này vô cùng hữu dụng trong trường hợp các ứng dụng này là các trình quét virus hoặc phần mềm độc hại bởi các trình quét này thường hiển thị cửa sổ pop-up mỗi khi hệ thống gặp sự cố.

Quick Hide Windows cũng là ứng dụng giúp bạn ẩn nhanh các cửa sổ đang mở trên màn hình vì lý do bảo mật nào đó, ưu điểm của Quick Hide Windows là khả năng ẩn đồng loạt nhiều màn hình khác nhau và tạo mật khẩu để bảo vệ máy tính.

Ngoài ra, OuttaSight còn cung cấp tính năng tự động ẩn ứng dụng, giúp người dùng nhanh chóng chọn lựa từ một danh sách các ứng dụng đang mở và chọn chế độ ẩn tự động hay thủ công.

Trong trường hợp chọn chế độ thủ công, người dùng cần thiết lập các phím tắt tùy chỉnh để phóng to hay thu nhỏ các ứng dụng. Với tính năng này, người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và trải nghiệm với máy tính sẽ được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh đó, OuttaSight còn hỗ trợ tính năng ẩn nhanh các cửa sổ và thiết lập chế độ màn hình riêng, giúp người dùng che giấu các ứng dụng này khỏi những đôi mắt tò mò của người khác. Đặc biệt, người dùng còn có thể đặt mật khẩu kiểm soát quyền truy cập tới các ứng dụng bị khóa.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo công cụ Windows Hider để ẩn các cửa sổ khi cần, phân loại các nhóm cửa sổ cần ẩn, chẳng hạn bạn có thể sử dụng Windows Hider để ẩn nhóm cửa sổ trình duyệt, nhóm các ứng dụng nghe nhạc.

Ngoài tính năng thiết lập phím ẩn hoặc hiện cửa sổ, OuttaSight còn cung cấp các phím kết hợp ẩn tất cả các cửa sổ hoặc chỉ bật một cửa sổ. Người dùng chỉ cần nhấn một phím tắt khác để bật công cụ "Magic Wand" tự động ẩn toàn bộ các cửa sổ đang được bật.

Nếu nhắc đến nhược điểm, thì OuttaSight chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là ứng dụng này đã khá cũ và người dùng khó chạy được ứng dụng trên các phiên bản Windows ngoài XP. Dù sao, OuttaSight vẫn xứng đáng là ứng dụng yêu thích của rất nhiều người dùng hệ điều hành Windows.

Các tính năng chính:

- Ẩn / hiện các cửa sổ của các ứng dụng đang mở.

- Giao diện làm việc nhiều tab.

- Tự động ẩn ứng dụng.

- Ẩn nhanh các cửa sổ và thiết lập màn hình riêng.

- Hỗ trợ cài đặt mật khẩu.

- Sử dụng phím kết hợp ẩn tất cả các cửa sổ hoặc bật một cửa sổ.


Liên kết tải về - [448 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OuttaSight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outtasight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm