download AppLock Master Cho Android

AppLock Master

 Cho Android

Download AppLock Master - Khóa và bảo vệ app điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/10/2019

AppLock Master là ứng dụng khóa ứng dụng, giúp bạn bảo mật các dữ liệu quan trọng như ảnh hay video, cũng như ứng dụng riêng tư như Facebook, WhatsApp và nhiều hơn nữa. Đặc biệt AppLock Master còn có chức năng chụp ảnh bí mật kẻ đang cố gắng truy cập vào điện thoại của bạn.


1. Giới thiệu về AppLock Master

Smartphone hiện nay chứa rất nhiều dữ liệu nhạy cảm. Ứng dụng ngân hàng, ứng dụng ghi chú hay thư viện ảnh đều cần được bảo vệ trước những cặp mắt "tò mò". Bên cạnh đó, khi đưa điện thoại cho trẻ em, bố mẹ cũng cần ngăn chúng truy cập vào một số ứng dụng. Vậy làm thế nào để thêm một lớp bảo vệ cho thiết bị di động?

applock master

Download AppLock Master miễn phí - Phần mềm khóa ứng dụng

Một phần mềm khóa ứng dụng hiệu quả như AppLock Master là câu trả lời phù hợp nhất. AppLock Master là một lựa chọn tuyệt vời để khóa một số ứng dụng và giữ các thông tin quan trọng của bạn trong vòng bảo vệ. Ứng dụng bắt đầu hoạt động bằng việc yêu cầu bạn tạo ra một Pattern Lock, mã PIN hoặc nhập dấu vân tay và một email bảo mật để reset app khóa ứng dụng này khi cần thiết.

applock master 2

Khóa ứng dụng, bảo vệ thông tin quan trọng với AppLock Master

Trên dashboard của AppLock Master các ứng dụng đã được cài đặt và những dịch vụ trên điện thoại có thể được bảo mật sẽ được liệt kê. Bạn có thể chọn khóa ứng dụng bằng mật khẩu, dấu vân tay hoặc Pattern Lock, cũng như ẩn biểu tượng AppLock Master, tùy chỉnh chủ đề và sử dụng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

2. Tính năng nổi bật của AppLock Master:

- Khóa ứng dụng với mã PIN, Pattern Lock, dấu vân tay (thiết bị Samsung với cảm biến vân tay và thiết bị Android 6.0 trở lên với cảm biến vân tay).
- Khóa cuộc gọi tới, tác vụ gần đây, Wifi, Bluetooth, cài đặt/gỡ cài đặt ứng dụng bên thứ 3.
- Mở khóa tạm thời, khóa ứng dụng khi màn hình điện thoại tắt, nhập mật khẩu một lần để khóa tất cả ứng dụng.
- Ngụy trang màn hình chủ của AppLock Master để tránh xâm nhập.
- Ấn biểu tượng AppLock Master.
- Chụp ảnh kẻ xâm nhập với tính năng Intruder Selfie.
- Tùy chỉnh hình nền và chủ đề.
- Hình nền động.

3. App liên quan 

Vault cxzh.ltd cũng là công cụ bảo mật có chức năng khóa các ứng dụng trên điện thoại, đồng thời có thể ẩn các hình ảnh và video cá nhân của bạn, ngoài ra Vault cxzh.ltd còn bổ sung tính năng duyệt web ẩn danh, tạo các nơi lưu trữ giả.

Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppLock Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat applock master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppLock Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm