download OVERDOX Cho Android

OVERDOX

 Cho Android

Download OVERDOX - Game hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/06/2022

OVERDOX là game hành động sinh tồn dành cho mobile đưa người chơi vào những trận chiến thời gian thực cực hấp dẫn. Sử dụng kỹ năng bắn, né, và đỡ đòn. Chỉ những chiến binh nhanh nhất và khéo léo nhất mới gặt hái được vinh quang trong mỗi trận quyết đấu của Overdox.




Giới thiệu OVERDOX:

Tham gia OVERDOX, bạn sẽ được đối đầu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong một trận đấu Battle Royale cực kịch tính. Hoặc tranh tài với bạn bè trong chế độ Friendly để xem ai là người giỏi nhất. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với môi trường xung quanh bạn. Theo dõi kỹ đối thủ để tìm thời cơ tấn công khi họ mất cảnh giác. Đồng thời thu thập Flash, Toxic Mist, Entrap và vô số kỹ năng độc đáo trên chiến trường và sử dụng chúng để chống lại kẻ thù của bạn.

Nếu yêu thích dòng game bắn súng sinh tồn bạn chắc chắn không thể bỏ qua được game Free Fire Max là phiên bản hỗ trợ trên nền tảng di động, với đồ họa mượt mà, độ phân giải lên đến 4k, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Free Fire Max là sử dụng các trang bị vũ khí hiện đại nhất để chiến đấu và sinh tồn trước các đối thủ.

overdox

Download OVERDOX - Game hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, người OVERDOX cũng cần thu thập và nâng cấp trang bị chuyên dụng cho các kỹ năng Attack, Defense, Speed hoặc Stamina. Hoàn thành bộ sưu tập trang bị để tạo ra hiệu ứng chiến đấu đặc biệt. Bạn nghĩ mình có đầy đủ tố chất và kỹ năng để trở thành chiến binh hàng đầu? Hãy chứng minh bản thân trong mỗi giải đấu mới của Overdox. Thứ hạng càng cao, giải thưởng và vinh quang của bạn sẽ càng lớn.

Các tính năng chính của OVERDOX:

- Trải nghiệm niềm vui bất tận với nhiều chế độ chơi đa dạng.

- Học đánh lén đối thủ.

- Lựa chọn từ nhiều loại vũ khí tân tiến.

- Thu thập trang bị theo phong cách của bạn.

Game liên quan:

Empire Z Endless War cũng là game hành động sinh tồn, tuy nhiên sẽ đặt bạn vào cuộc chiến chống lại lũ zombie khát máu, trong một thế giới hỗn loạn, không có trật tự phương hướng của Empire Z Endless War bạn sẽ phải nắm lấy vai trò chỉ huy, vạch ra một đường hướng đúng đắn để phát triển cộng đồng của mình.


Liên kết tải về - [63M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OVERDOX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overdox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OVERDOX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strucid 3/5 Game chiến đấu sinh tồn
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm