download Strucid Mới nhất

Strucid

 Mới nhất

Download Strucid - Game chiến đấu sinh tồn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/05/2022

Island Royale là game hành động sinh tồn lấy cảm hứng từ tựa game Fortnite nổi tiếng, chiến đấu với bạn bè và kẻ thù và có thể xây dựng các công trình để trú ẩn. Strucid cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau và tiếp tục được phát triển, lối chơi khá gây nghiện cùng nhiều trang phục, phụ kiện, vũ khí hỗ trợ người chơi.


1. Giới thiệu về Strucid

Strucid là game bắn súng sinh tồn gây nghiện với nhiều chế độ chơi gồm TDM (Đấu đội tử thần), Dom (Thống trị, Đồng đội), CTF và FFA. Người chơi sẽ cùng tham gia chiến đấu với những người khác, sắm sửa cho mình nhiều trang phục, phụ kiện và súng để hỗ trợ cho cuộc chơi của mình. Mặc dù đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng game nhận được sự quan tâm khá lớn từ cộng đồng.

strucid

Download Strucid, Game chiến đấu sinh tồn

Strucid có bối cảnh chơi rộng lớn và đa dạng, cùng với cơ chế xây dựng thú vị. Khi chơi game bạn cần cập nhật nhanh chóng các mã code mới để đổi lấy tiền mua các vật phẩm trang bị cho các nhân vật của mình. Đồ họa trong game khá đơn giản nhưng đầy màu sắc và khá ấn tượng làm hài lòng người chơi. Đây là tựa game roblox hay như fortnite mà bạn không nên bỏ qua.

2. Các đặc điểm chính của Strucid

- Game bắn súng sinh tồn lối chơi gây nghiện.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.
- Nhiều loại trang phục, phụ kiện, vũ khí.
- Bối cảnh chơi đa dạng, đồ họa đẹp mắt.

3. Game liên quan

Island Royale cũng là tựa game roblox với đồ họa phong cách lego ấn tượng, người chơi sẽ cùng chiến đấu và sinh tồn với hàng chục người khác trên một hòn đảo, game Island Royale cũng có nội dung rất giống với Fortnite.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strucid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strucid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strucid Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
  • OVERDOX 3/5 Game hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm