download Exile Survival Cho Android

Exile Survival

 Cho Android

Download Exile Survival - Game sinh tồn trong thế giới các vị thần

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2019

Exile Survival thuộc dòng game sinh tồn lấy bối cảnh ở một vùng đất bị chia cắt khi các vị thần tàn nhẫn tàn sát nhau đẫm máu khiến thế giới tan hoang. Trong Exile Survival, người chơi sẽ vào vai một người lưu vong đơn độc bị trục xuất khỏi bộ tộc của mình và buộc phải chiến đấu theo cách của mình để tồn tại.


1. Giới thiệu về Exile Survival

Thế giới của Exile Survival là một sự pha trộn độc đáo của những sự tương phản, giữ màu sắc tươi sáng và hình ảnh tươi tốt của sự sống cùng song hành với hành động khắc nghiệt, sự tàn bạo man rợ và máu me của cuộc chiến giữa các vị thần. Càng đi sâu vào trò chơi, bạn sẽ càng cảm nhận được cốt lõi chân thực, khắc nghiệt và đẫm máu của cuộc sống sinh tồn hàng ngày trong vùng đất hoang. Người chơi sẽ được khám phá hàng trăm kỹ năng độc đáo, kết hợp chúng theo ý muốn và tạo ra cách chơi của riêng bạn.

Nổi bật trong dòng game sinh tồn là tựa game Garena Free Fire với nội dung hấp dẫn và gameplay hoành tráng, bối cảnh game được tái hiện chân thực như những bộ phim hành động mà bạn đã từng xem, đặc biệt Garena Free Fire mang đến kho vũ khí phong phú, hiện đại để hỗ trợ người chơi cho cuộc chiến sinh tồn. 

Link tải Free Fire cho Android

Link tải Free Fire cho iPhone

exile survival

Download Exile Survival trên Android, Game sinh tồn trong thế giới các vị thần

Exile Survival đòi hỏi người chơi phải xây dựng một căn cứ chiến đấu của riêng mình bằng việc chế tạo vật liệu, biến ngôi nhà khiêm tốn của bạn thành một pháo đài thực sự. Bên cạnh đó bạn cũng phải thường xuyên nhận và nâng cấp các loại áo giáp, vũ khí, khám phá các địa điểm khác nhau để tìm kiếm những nguồn tài nguyên mới. Lối chơi của game giống với một tựa game nhập vai hành động phong cách hack-n-slash với chế độ nhiều người chơi trực tuyến, chế độ CO-OP PVE hoặc vác trận chiến PvP tàn bạo.

2. Các đặc điểm chính của Exile Survival:

- Game sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt.
- Nhiều kỹ năng chiến đấu độc đáo.
- Chế tạo vật liệu, xây dựng căn cứ chiến đấu.
- Nhận các loại vũ khí và áo giáp.
- Chế độ chơi đa dạng.

3. Game liên quan

Playerunknown's Battlegrounds hay còn gọi là game PUBG cũng là game sinh tồn hấp dẫn mang đến cho người chơi những trải nghiệm về những trận chiến chân thực với hệ thống vũ khí đạn dược phong phú, kỹ năng độc đáo, bên cạnh đó Playerunknown's Battlegrounds còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ người chơi, hiệu suất chơi ổn định ít bị giật lag.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách sửa lỗi PUBG thường gặp khi chơi trên PC
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Có rất nhiều lỗi PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) mà game thủ gặp phải trong quá trình trước, trong và sau khi chơi tựa game bắn súng sinh tồn PUBG trên PC, để tìm hiểu và biết cách khắc phục các lỗi này khi gặp phải, mời các bạn cùng theo dõi nội dung dưới đây của chúng tôi
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt
  • Khám phá chế độ Arachnophobia dành cho hội sợ nhện trong game sinh tồn Grounded
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game Grounded đến từ Obsidian Entertainment là một trò chơi sinh tồn thú vị thu nhỏ kích thước người chơi. Tuy nhiên, điều này đã làm cho các con nhện trở nên đồ sộ và gây ra vấn đề cho nhiều người. Chính vì thế, chế độ Arachnophobia đã được phát triển để cho phép người chơi mắc chứng sợ nhện có thể trải nghiệm game một cách thoải mái.
  • 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dưới đây là 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale. Fortnite Battle Royale là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn được hãng Epic Games phát hành trên toàn thế giới. Cho đến nay cùng với PUBG, Fortnite là tựa game sinh tồn hot bậc nhất.
  • 5 mẹo sinh tồn trong game Warsaw, có mặt trên Xbox One vào ngày 2/10
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warsaw là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt vô cùng thách thức, lấy bối cảnh một thành phố đổ nát trong những tháng kết thúc Thế chiến II. Trò chơi Warsaw sẽ được phát hành trên Xbox One vào ngày 2/10, vì vậy hãy bỏ túi 5 mẹo sau đây để đảm bảo rằng bạn có thể sống sót sau hàng loạt sự kiện nguy hiểm.
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
  • Cách tải và chơi game Fading City tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Fading City là game sinh tồn thế giới mở với đồ họa Unreal Engine 4 tuyệt đẹp. Fading City có lối chơi kết hợp với đồng đội để cùng sinh tồn, khám phá thành phố và tìm ra nguyên nhân của các căn bệnh. Nếu chưa biết chơi Fading City như thế nào bạn có thể tham khảo cách chơi game Fading City tại Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé
  • Counter Strike cuối cùng cũng bản đồ sinh tồn cho game thủ trải nghiệm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chế độ chơi sinh tồn với bản đồ hoành tráng hiện đang có mặt tại server riêng Go4TheKill. Lối chơi sinh tồn trong Counter Strike hứa hẹn là sự trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ thế giới.
  • Hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Theo dõi bài viết đưới đây để được hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft này nhé.
  • Bạn đã chán PUBG? Hãy thử ngay các tựa game này
    Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết các trường đều cho học sinh, sinh viên nghỉ học để tránh dịch. Để giết thời gian, nhiều người lựa chọn giải pháp chơi game. Nhưng nếu bạn đã chán PUBG?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exile Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exile survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exile Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strucid 3/5 Game chiến đấu sinh tồn
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm