download Packer 1.8.3

Packer

 1.8.3

Download Packer - Nhân bản, chạy máy ảo trên nhiều nền tảng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/11/2022

Packer là ứng dụng được tạo nhằm hỗ trợ người dùng khai thác máy ảo trên nhiều nền tảng khác nhau mà không cần tạo các phiên bản mới. Ứng dụng sẽ kiểm thử hình ảnh của máy ngay sau khi triển khai và xác nhận tính năng của ảnh, đảm bảo ảnh ảo được đặt đúng vị trí.


Packer tương thích với các công cụ như Chef hoặc Puppet khi xây dựng tập tin cấu hình và tạo hình ảnh bằng cách khai thác phần mềm ảnh thích hợp. Packer hỗ trợ các nền tảng DigitalOcean, Amazon EC2, VMware và VirtualBox, cho phép bạn mở rộng khả năng tương tác của các nền tảng này.

Để tạo máy ảo trên PC, nhiều người dùng đã quen thuộc với phần mềm VMware cho phép tạo nhiều máy ảo, chạy song song nhiều hệ điều hành cùng lúc, ưu điểm nữa của VMware là tạo kết nối nhanh, hiển thị các màn hình với độ phân giải cao.

Packer
Download Packer - Phần mềm Nhân bản, chạy máy ảo trên nhiều nền tảng

Được truy cập qua giao diện dòng lệnh, Packer mang đến cho người dùng nhiều công cụ và chức năng hữu ích, cũng như tự động hóa việc khai thác ảnh máy, khởi chạy nhanh ảnh máy được cấu hình trước, qua đó cải thiện quy trình phát triển.

Hình ảnh được tạo để khai thác trên nhiều nền tảng giống hệt nhau. Nói cách khác, nhiệm vụ của bạn chỉ là chọn sử dụng các ứng dụng riêng cần sản xuất, khai thác và phát triển. Do quy trình cài đặt phần mềm có chứa hình ảnh được thực hiện đồng thời với việc xây dựng hình ảnh, Packer cũng giúp bạn xóa lỗi xuất hiện trong quy trình.

VirtualBox cũng là lựa chọn khác trong việc tạo và khai thác các tính năng máy ảo trên hệ thống, VirtualBox hỗ trợ dung lượng RAM và ổ ảo lớn, thực hiện trao đổi dữ liệu an toàn và nhanh chóng.

Các tính năng chính của ứng dụng Packer:

- Nhân đôi hình ảnh máy ảo.

- Kiểm thử hình ảnh của máy.

- Tương thích với Chef hoặc Puppet.

- Hỗ trợ nhiều nền tảng.


Liên kết tải về - [14.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Packer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Packer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat packer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clonapp Messenger 3/5 Ứng dụng nhân bản WhatsApp cho điện thoại Android
  • Dual Space Lite 3/5 Nhân bản ứng dụng Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm