download Panda Free Antivirus 2020

Panda Free Antivirus

 2020

Download Panda Free Antivirus - Phần mềm diệt virus và phần mềm độc hại

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2021

Panda Free Antivirus là phần mềm diệt virus tạo ra một môi trường an toàn cho bạn khi làm việc trên máy tính hay trực tuyến với tính năng quét virus và phần mềm độc hại tiên tiến. Giao diện Metro hiện đại của Panda Free Antivirus tạo cảm hứng cho bạn khi làm việc cùng với chế độ bảo vệ trong thời gian thực sẽ mang đến hiệu quả bảo mật cao.


1. Giới thiệu Panda Free Antivirus

Panda Free Antivirus mang đến các giải pháp bảo vệ máy tính toàn diện cho bạn, với công nghệ bảo mật đám mây tiên tiến, khả năng quét virus bằng các công cụ và chế độ quét hiệu quả, tạo tường lửa cho máy tính, ngăn chặn các website độc hại, giám sát mạng wifi của bạn. Tải Panda Free Antivirus cung cấp đến bạn nhiều chế độ quét tiên tiến để lựa chọn tùy thuộc và nhu cầu quét và tình hình hiện tại của hệ thống, tạo báo cáo chi tiết về kết quả quét sau mỗi phiên hoạt động.

tai panda free antivirus

Download Panda Free Antivirus  2020 - Phần mềm diệt virus và phần mềm độc hại

Panda Free Antivirus hỗ trợ quét và phân tích các loại virus phát hiện được từ máy tính, từ các trang web mà bạn truy cập vào. Ưu điểm của ứng dụng này là tính chủ động, tự động bảo vệ khi máy tính gặp các vấn đề về an ninh, nguồn dữ liệu virus được cung cấp từ cộng đồng hàng triệu người sử dụng trên thế giới.

Panda Free Antivirus theo dõi các hoạt động đáng ngờ trên máy tính, các website có chứa phần mềm độc hại để vô hiệu hóa trước khi chúng gây hại cho hệ thống. Tiện ích này còn giúp lọc các địa chỉ URL và web, tích hợp chế độ bảo vệ offline và công nghệ diệt virus trên đám mây.

download panda free antivirus

Panda Free Antivirus được đánh giá là một trong những ứng dụng diệt virus tốt nhất, với giao diện được thiết kế theo phong cách của Win 8, nhiều lựa chọn về chế độ người dùng. Ứng dụng giúp bảo vệ hệ thống của bạn trước các loại virus nguy hiểm, những đường link độc hại, những tấn công từ hacker mạng. Panda Free Antivirus có những ưu điểm là hoạt động khá đơn giản, tự động bảo vệ máy tính khi có nghi ngờ virus để bảo vệ máy tính xuyên suốt. Phần mềm đưa ra cho người dùng những giải pháp bảo vệ tốt nhất với những thao tác dễ dàng nhất, khi dữ liệu virus khổng lồ và thường xuyên được cập nhật.

Panda Free Antivirus phiên bản mới nhất cải thiện về cả hiệu suất và tốc độ, giao diện cũng được đổi mới trực quan hơn. Giờ đây, các kết nối wifi của bạn sẽ được giám sát, phát hiện xem ai sử dụng wifi của bạn, hiển thị những danh sách thiết bị kết nối mạng của bạn. Panda Free Antivirus có giao diện mang phong cách Metro hiện đại, khả năng tương thích với Windows 8 và có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình. Ngoài ra, nó còn tự động nâng cấp phiên bản, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.  

Phần mềm diệt virus miễn phí Panda là một trong những giải pháp diệt virus miễn phí tốt nhất cho Windows, với các tính năng bảo vệ thời gian thực, lên lịch quét định kỳ để tìm các phần mềm độc hại và gián điệp. Tải Panda Antivirus Free cũng có chức năng quét USB khi kết nối máy tính để ngăn chặn việc thực thi tự động phần mềm độc hại từ ổ USB. Hệ thống khôi phục PC sẽ giúp bạn cứu hệ thống và làm sạch những tập tin bị nhiễm virus.
 
Panda Antivirus Free không hề thua kém những công cụ diệt virus nổi tiếng từ AVG hay Avira Free Antivirus, cùng với phiên bản Antivirus Free này thì bản Panda Cloud Antivirus cũng được nhiều người quan tâm vì đây là phần mềm tích hợp công nghệ đám mây bảo vệ trước các mạng Wifi công cộng, quản lý các tiến trình đang hoạt động trên máy tính.

2. App liên quan

Hiện nay có rất nhiều phần mềm diệt virus như: Avast, Avira Free Antivirus, Kaspersky, AVG ... tùy vào cấu hình máy tính đang sử dụng, các bạn có thể download AVG Antivirus Free hoặc một trong các phần mềm diệt virus còn lại để bảo vệ dữ liệu máy tính hiệu quả.

Nhắc đến những phần mềm diệt virus miễn phí mà hiệu quả nhất hiện nay, không thể không nói tới Avast với nhiều chế độ quét thông minh và khả năng phát hiện nhiều loại phần mềm độc hại tiềm ẩn, tải Avast Free Antivirus  và thiết lập lịch trình quét virus tự động cho hệ thống.


Liên kết tải về - [55.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panda Free Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panda free antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panda Free Antivirus 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm