download Freedome for Mac 1.7.3413.0

Freedome for Mac

 1.7.3413.0

Download Freedome for Mac - Ẩn danh tính khi duyệt web

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/11/2017

Freedome for Mac mang đến một giải pháp độc đáo giúp bạn ẩn đi danh tính thực khi duyệt web trực tuyến: ứng dụng định tuyến lưu lượng của bạn qua các server F-Secure, vừa đảm bảo chặn các truy dấu cũng như chống các trường hợp hack dữ liệu. Không chỉ thế, Freedome for Mac còn có khả năng thay đổi vị trí ảo để vượt qua các giới hạn về mặt địa lý.


Khi kích hoạt tính năng bảo vệ của Freedome for Mac, ứng dụng sẽ tự động định tuyến toàn bộ lưu lượng Internet qua một trong các server F-Secure và bạn cần chọn vị trí cho server trước khi kết nối mạng qua trình đơn thanh trạng thái của ứng dụng.

iVPN for Mac cũng là ứng dụng lướt web ẩn danh an toàn cho máy Mac với chức năng tạo máy chủ ảo, iVPN for Mac tích hợp cửa sổ làm việc trực quan, có thể thiết lập quyền truy cập cho một hoặc nhiều người trong nhóm của mình.
Freedome for Mac
Download Freedome for Mac - Phần mềm Ẩn danh tính khi duyệt web

Vị trí của server rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ kết nối mạng của bạn: Các server F-Secure được đặt ở khắp nơi trên thế giới từ Đức, Hà Lan, Mỹ, Anh đến Canada, Pháp, v.v, vì vậy, với Freedome for Mac bạn nên chọn server gần với mình nhất để đảm bảo kết nối hoạt động ổn định.

Freedome for Mac tự động chặn truy cập tới các trang web đáng nghi hay các trang web có thể chứa nội dung không tốt, đồng thời phát hiện khi có dấu vết theo dõi trên các trang web bạn đang duyệt và ghi lại dữ liệu dạng biểu đồ hiển thị số lượng dịch vụ đang cố truy cập các thông tin cá nhân của bạn.

Ngoài ra, Hotspot Shield cho Mac cũng là tiện ích VPN giúp người dùng sử dụng máy tính Mac một cách hiệu quả, ứng dụng Hotspot Shield cho Mac hỗ trợ kết nối Internet của người dùng được an toàn hơn ở những điểm truy cập công cộng, tại nhà hoặc nơi làm việc.


Các tính năng chính của Freedome for Mac:

- Ẩn đi danh tính thực khi duyệt web.

- Định tuyến lưu lượng qua server F-Secure.


Liên kết tải về - [36.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Freedome for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Freedome for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freedome for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Freedome for Mac 1.7.3413.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HideMy.name VPN for Mac 4/5 Lướt web ẩn danh, bảo mật dữ liệu trực tuyến
  • Lets VPN 3/5 Lướt web ẩn danh, bảo mật dữ liệu trực tuyến
  • ToDo VPNDịch vụ VPN bảo vệ quyền riêng tư
  • Free ProxyLướt Web ẩn danh tính
  • GhostSurfLướt Web ẩn danh và bảo vệ máy tính
  • B.VPNPhần mềm truy cập Internet an toàn, lướt web ẩn danh
  • AnonymoXLướt Web ẩn danh tính
  • NordVPNKết nối với server VPN, lướt web ẩn danh
  • AdGuard DNSChặn quảng cáo, bảo mật trình duyệt
  • Kaspersky PUREBảo mật dữ liệu máy tính, lướt web ẩn danh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm