download DMD Panorama Cho Android

DMD Panorama

 Cho Android

Download DMD Panorama - Ứng dụng chụp ảnh phong cách panorama cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/11/2017

DMD Panorama là ứng dụng hỗ trợ ghi lại những bức ảnh chụp toàn cảnh 360 độ tức thời và vô cùng hấp dẫn, với DMD Panorama bạn dễ dàng chụp ảnh như các tiện ích camera khác với độ sắc nét ấn tượng, mang đến những trải nghiệm kì diệu trên chiếc điện thoại và máy tính bảng của mình.



Panorama là kỹ thuật chụp ảnh toàn cảnh đặc biệt trong đó người chụp có thể bao quát được một khoảng không gian vô cùng lớn. Nhưng các máy ảnh thông thường chỉ chụp được một góc cảnh quan. Ngay cả khi bạn sở hữu một ống kính rộng thì thật khó để nhét tất cả mọi thứ vào cùng một bức ảnh được. Để thưởng thức khung cảnh xung quanh một cách trọn vẹn, người chụp buộc phải chụp nhiều bức ảnh khác nhau từ các góc khác nhau, sau đó ghép lại để tạo ra một hình ảnh lớn. Đây là một quá trình thủ công và rắc rối, đòi hỏi người chụp có kỹ năng và kiên nhẫn để ghép các khung hình với nhau mà không bị lộ do sự chênh lệch về độ cân bằng trắng, độ sáng, tiêu cự...

dmd panorama

Tải DMD Panorama - Ứng dụng chụp ảnh toàn cảnh cho điện thoại

May mắn thay có một giải pháp tuyệt vời và dễ dàng hơn để tạo ra một hình ảnh siêu rộng, liền mạch với một góc nhìn lớn lên đến 360 độ, tương đương với nhiều ống kính góc rộng cùng chụp và đặt trong một khung hình. Đó là phần mềm chụp ảnh 360 độ DMD Panorama cho iPhone. Nếu như các ứng dụng chụp ảnh thông thường chỉ có thể ghi lại một góc máy duy nhất trong bối cảnh thì DMD Panorama cho phép chụp ảnh toàn cảnh 360 độ, nghĩa là bạn có thể nhìn lên, nhìn xuống và xung quanh để có cái nhìn tổng quan cho toàn bố cục.

Tải DMD Panorama, người dùng có thể biến công việc khó khăn khi tạo ra các bức ảnh toàn cảnh trở nên thật dễ dàng, nhanh chóng. Bạn cũng chẳng cần tới máy tính hay phần mềm chỉnh sửa ảnh đặc biệt. Mọi thứ được thực hiện hoàn tất trong thời gian rất ngắn ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.

dmd panorama 2

Download DMD Panorama - Ứng dụng chụp ảnh 360 độ cho iPhone

DMD Panorama cho phép chụp ảnh panorama tuyệt đẹp ở bất cứ đâu. Ứng dụng chụp ảnh miễn phí này giúp biến chiếc smartphone của bạn thành một chiếc máy ảnh toàn cảnh 360 độ đa chức năng. Sử dụng camera phía trước để chụp ảnh toàn cảnh và thưởng thức với trình xem 3D cực kỳ đẹp mắt. Tiện ích giúp dễ dàng ghi lại những khuôn hình toàn cảnh đặc sắc trong vài giây và chia sẻ ảnh 360 độ tức thời với bạn bè ngay cả khi họ không cài ứng dụng. Thậm chí bạn còn dễ dàng tạo ra được những bức ảnh ấn tượng trong điều kiện ánh sáng yếu, xuất 360 Panorama thành video và thử nghiệm công nghệ thực tế ảo với Google Carboard...

Di chuyển màn hình camera hiển thị lên, xuống hoặc sang ngang nhằm hiển thị những phần dữ liệu có tỷ lệ hiện thời nhưng nằm bên ngoài màn hình hiển thị và xem ảnh được liên kết liền mạch. DMD Panorama giúp ghi lại toàn bộ bối cảnh theo phương pháp mà người dùng không thể trải nghiệm với camera truyền thống.

Bên cạnh tính năng chụp ảnh 360, DMD Panorama còn được biết đến như một mạng xã hội chia sẻ ảnh với số lượng thành viên vô cùng lớn. Nơi người dùng được khám phá hơn 1,3 triệu bức ảnh toàn cảnh được chia sẻ khắp nơi trên thế giới. Theo dõi những người dùng khác và được thông báo khi họ tải lên bức ảnh mới. Đồng thời có thể kết nối với tài khoản Flickr và xem ảnh với trình xem 3D. Hơn nữa tiện ích còn cho phép bạn chụp ảnh toàn cảnh ngoạn mục với các điều khiển máy ảnh nâng cao như chế độ Flash cùng 3 thiết lập phơi sáng khác nhau. Chuyển chúng thành những bức ảnh tuyệt đẹp (porter, in, đóng khung hoặc canvas) và chia sẻ với toàn thế giới.

dmd panorama 3

Download DMD Panorama - Ứng dụng chụp ảnh phong cách panorama cực hấp dẫn cho di động

DMD Panorama được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng vì những ưu điểm mà nó mang lại. Bạn có thể kiểm soát dễ dàng ứng dụng thông qua một giao diện làm việc thân thiện, trực quan, cho phép chụp ảnh Panorama tức thời chỉ với một chiếc smartphone thông thường. DMD Panorama cho ra đời những bức ảnh với chất lượng hoàn hảo, hấp dẫn người xem, Download ứng dụng DMD Panorama sẽ mang đến một trải nghiệm người dùng tuyệt vời nhất, đặc biệt bạn có thể chụp ảnh một cách độc lập chỉ với một thiết bị duy nhất, đồng thời tương tác dễ dàng trên mạng internet với cộng đồng người dùng đam mê chụp ảnh Panorama.

Thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nút chụp, lia máy ảnh theo chiều kim đồng hồ từ trái qua phải (hoặc từ phải qua trái) để quét toàn cảnh. Sau đó, nhấp vào nút hoàn tất và chờ cho quá trình xử lý các khung hình hoàn tất. Các khung được ghép lại với nhau bên trong ứng dụng camera. Toàn bộ quá trình chỉ mất một khoảng thời gian rất ngắn.

Để chụp được một bức ảnh 360 độ đẹp và chuyên nghiệp, bạn hãy chụp theo thứ tự: quanh đường nằm ngang, sau đó lên trên và xuống duois. Tất cả các thao tác đều được thực hiện nhẹ nhàng, chẳng hạn như nghiêng điện thoại lên trên hoặc xuống dưới để lúc nào máy cũng ở cùng một vị trí.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DMD Panorama được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dmd panorama là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DMD Panorama Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm