download Parking Master Multiplayer 2 Cho Android

Parking Master Multiplayer 2

 Cho Android

Download Parking Master Multiplayer 2 - Game mô phỏng đua xe và đỗ xe miễn phí trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/07/2023

Parking Master Multiplayer 2 là một trò chơi đậu xe đa người chơi thú vị. Với Parking Master Multiplayer 2, bạn sẽ tham gia vào thế giới đậu xe đầy thử thách và cạnh tranh, phải đối mặt với các tình huống khó khăn như đậu xe trong không gian hẹp, vòng xoay phức tạp và các tuyến đường đông đúc. Mục tiêu của bạn là đậu xe một cách hoàn hảo và trong thời gian ngắn nhất.



1. Parking Master Multiplayer 2 - Đối mặt với các tình huống đậu xe đầy thử thách

Trong Parking Master Multiplayer 2, bạn sẽ phải thể hiện kỹ năng lái xe và khả năng đậu xe của mình trong các màn chơi đa dạng. Có tất cả hơn 150 cấp độ cùng hệ thống bản đồ khổng lồ để bạn cải thiện kỹ năng đậu xe ô tô của mình, trải nghiệm bãi đậu xe thực tế giống với thế giới thực và hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian hữu hạn. Ngoài ra Parking Master Multiplayer 2 còn có một số sự kiện trong chế độ chơi đơn như thử nghiệm thời gian, Trôi và Parlour giúp người chơi nâng cao kỹ năng lái xe của bạn lên một cấp độ mới.

download parking master multiplayer 2

Tải Parking Master Multiplayer 2 cho iPhone, Android và PC - Trải nghiệm bãi đỗ xe thực tế giống thế giới thực

Parking Master Multiplayer 2 cho phép bạn trải nghiệm hơn 120 loại xe khác nhau từ xe cổ điển, xe bán tải cho đến siêu xe thể thao được lấy từ Truck Simulator Ultimate. Người chơi có thể tùy chỉnh và nâng cấp động cơ, phanh, hộp số, ống xả và hệ thống truyền động để cải thiện hiệu suất cho siêu xe của mình.

Parking Master Multiplayer 2 cung cấp chế độ đa người chơi, cho phép bạn thi đấu với người chơi khác trực tuyến. Bạn có thể thách đấu và cạnh tranh với các tay đua trên khắp thế giới để xem ai là người đậu xe tốt nhất và giành thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng.

Real Car Parking cũng là tựa game mô phỏng lái xe và thực hành đỗ xe ô tô an toàn tại các bãi đỗ xe. Real Car Parking mang đến cho người chơi cảm giác như đang thực sự lái xe với những chiếc xe thực tế, giúp bạn học được kỹ năng lái xe an toàn và đậu xe có ý thức.

2. Parking Master Multiplayer 2 cho iPhone, Android và PC

Tải Parking Master Multiplayer 2 và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:
- Hơn 150 cấp độ chơi cho người bạn thử thách
- Hệ thống xe đa dạng
- Được tùy chỉnh và nâng cấp xe theo ý muốn
- Đồ họa tuyệt đẹp, hiệu ứng chân thực, sống động.

Liên kết tải về - [1,1GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parking Master Multiplayer 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parking master multiplayer 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parking Master Multiplayer 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm