download Adobe Scan Cho Android

Adobe Scan

 Cho Android

Download Adobe Scan - Ứng dụng biến điện thoại thành máy quét

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2019

Adobe Scan là ứng dụng scan tài liệu miễn phí đến từ Adobe được tích hợp công nghệ OCR giúp nhận diện văn bản một cách nhanh chóng, với Adobe Scan, bạn có thể chuyển đổi mọi thứ thành kỹ thuật số.



Adobe Scan giúp scan mọi thứ có thể scan được. Sử dụng trình quét PDF để nhanh chóng tạo ảnh hoặc quét PDF. Scan bất cứ thứ gì với độ chính các rất cao nhờ sử dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến tự động phát hiện các tài liệu của bạn để tạo khung viền, làm sắc nét nội dung được quét cũng như nhận dạng văn bản (ORC).

adobe scan

 

Download Adobe Scan cho Android - Ứng dụng scan cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Một trong những tính năng đáng chú ý mà Adobe Scan mang tới cho người dùng đó là tái tạo nội dung. Ứng dụng quét văn bản hoàn toàn miễn phí, tích hợp khả năng nhận dạng ký tự quang học (OCR) cho phép người dùng sử dụng lại nội dung được quét bằng cách tạo một tệp PDF chất lượng cao mà có thể làm việc với Adobe Acrobat Reader.

adobe scan 2

Tải Adobe Scan cho iPhone - Ứng dụng biến điện thoại thành máy quét

Người dùng download và sử dụng Adobe Scan có thể lưu bản quét của mình vào Adobe Document Cloud để truy cập và chia sẻ ngay lập tức. Thậm chí, các tài liệu pháp lý dài trở nên dễ quản lý, khi bạn tìm kiếm văn bản, đánh dấu phần chính và thêm ghi chú. Điểm tuyệt vời của Adobe Scan là tiện ích này sẽ kết nối bạn đến các dịch vụ tài liệu tốt nhất thế giới cho phép bạn làm việc nhiều hơn với các tệp PDF.

Tiny Scanner cũng là ứng dụng Scan tài liệu trên thiết bị Android cho phép chuyển đổi các tài liệu sang định dạng PDF, hoạt động hoàn toàn tự động với 3 kiểu scan là màu, đen trắng hoặc xám, bên cạnh đó Tiny Scanner còn hỗ trợ xem tệp dạng thumbnail hoặc theo danh sách, lọc scan theo ngày hoặc chủ đề.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Scan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe scan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Scan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simple Scan 3/5 Ứng dụng biến điện thoại thành máy scan di động
  • Scanner HD 5/5 Biến điện thoại thành máy scan di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm