download Peegle Live Cho Android

Peegle Live

 Cho Android

Download Peegle Live - Phát video và trò chuyện trực tiếp

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/07/2020

Peegle Live là ứng dụng livestream cho phép bạn phát trực tiếp nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống của mình, đồng thời kết nối bạn bè bằng cách trò chuyện video trực tiếp. Peegle Live giúp bạn tận hưởng một cách mới để giải trí trên nền tảng xã hội, thoát khỏi sự nhàm chán, vui chơi và tương tác thú vị với các đài truyền hình theo thời gian thực.


1. Giới thiệu về LiLy Live

Với Peegle Live bất cứ ai cũng có thể trở thành một Streamer chuyên nghiệp, thể hiện tài năng của họ và gây ấn tượng với đám đông, trở thành một người có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng hoặc người nổi tiếng trên internet. Nhận người theo dõi với các video của mình, có được người hâm mộ, nhận quà tặng, kiếm tiền và trở thành một thần tượng. Nhiều danh mục nội dung trực tiếp khác nhau trên Peegle Live đang chờ bạn khám phá và tương tác

peegle live

Download Peegle Live trên Android, Phát video và trò chuyện trực tiếp

Peegle Live là nền tảng phần mềm livestream cho phép bất cứ người dùng nào cũng có thể đăng các nội dung video ngắn và chia sẻ lối sống của bạn, thể hiện tài năng của bạn, trở thành một vlogger nổi tiếng. Peegle Live cho phép điều chỉnh bất kỳ chương trình phát âm thanh nào hoặc thiết lập đài phát thanh của riêng bạn, thêm bạn bè và trò chuyện với họ để có thêm những người chia sẻ trong cuộc sống.

2. Các đặc điểm chính của Peegle Live:

- Phát trực tiếp các khoảnh khắc cuộc sống.

- Nhận người theo dõi và hâm mộ qua video.

- Nhiều danh mục nội dung trực tiếp khác nhau để khám phá.

- Điều chỉnh chương trình phát, thiết lập đài phát thanh của bạn.

3. App liên quan

Nimo TV cũng là ứng dụng livestream hòa theo xu hướng livestream đang rất thịnh hành hiện nay trong giới trẻ, giúp bạn thể hiện được tài năng, cá tính và các sở thích của bản thân, trở thành người được hâm mộ và theo dõi bởi rất nhiều người khác, bên cạnh đó Nimo TV còn đi kèm hỗ trợ như ghi âm cuộc thoại, phát video, xem live stream game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Peegle Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peegle live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Peegle Live Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daily Live 3/5 Ứng dụng phát video và trò chuyện trực tiếp
  • WebinarJam 3/5 Kết nối và trò chuyện video trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm