download WebinarJam Mới nhất

WebinarJam

 Mới nhất

Download WebinarJam - Kết nối và trò chuyện video trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2020

WebinarJam là phần mềm họp video cho phép các doanh nghiệp hoặc những người đứng đầu trong các lĩnh vực giáo dục tạo ra những cuộc họp video với hàng ngàn người tham dự. Công nghệ phát sóng dựa trên đám mây của WebinarJam cho phép bạn tiếp cận tới 5000 người trong một bài nói chuyện mà không cần phải tốn công sức.


 

1. Giới thiệu về WebinarJam

WebinarJam tạo ra các cuộc họp trực tuyến độ nét cao, 30 FPS, phát video và âm thanh chất lượng cao, bạn chỉ cần một kết nối internet ổn định mà một máy tính cấu hình trung bình để trò chuyện với tất cả những người tham gia. Cho dù bạn đang phát webcam, chia sẻ màn hình, thuyết trình PowerPoint hay bất cứ thứ gì ở giữa, WebinarJam sẽ làm điều đó với độ phân giải cao tuyệt vời. WebinarJam hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính và di động, kết nối thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

webinarjam

Download WebinarJam, Kết nối và trò chuyện video trực tuyến

WebinarJam giúp bạn trò chuyện, hỏi đáp trực tiếp thông qua các sự kiện hội thảo, trao quyền cho bạn với các tùy chọn linh hoạt: trò chuyện trực tiếp, câu hỏi và trả lời, nhận xét riêng tư, khả năng kiểm duyệt, nhận xét được tô sáng, thông báo... WebinarJam sẽ tự động ghi lại chương trình phát trực tiếp của bạn trong một tệp video để xem lại sau đó. Ngoài ra nó còn cung cấp thư viện các mẫu thuyết trình tuyết đẹp để bạn có thể lựa chọn và tùy chỉnh nội dung theo ý muốn.

2. Các đặc điểm chính của WebinarJam:

- Tạo video hội nghị trực tuyến với hàng nghìn thành viên.
- Phát video và âm thanh chất lượng cao, ổn định.
- Đặt câu hỏi, trả lời, bình luận...
- Tự động ghi lại các chương trình phát trực tiếp.

3. App liên quan

Blackboard Collaborate cũng là phần mềm tạo cuộc họp video trực tuyến với khả năng hiển thị nhiều video cùng lúc, đặc biệt Blackboard Collaborate hỗ trợ rất tốt cho các sự kiện học tập trực tuyến, xem các hình ảnh, bản trình bày và chú thích trên bảng học tập dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 3 App, Website giải bài tập kiếm tiền online dành cho học sinh, sinh viên
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu bạn là học sinh, sinh viên và có kỹ năng truyền đạt kiến thức, bạn có thể gia tăng thu nhập bằng cách làm gia sư online trên các nền tảng trực tuyến. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần tìm ra môn học mà mình giỏi nhất, thực hiện các phương pháp giải bài tập hay cho học sinh của mình và kiếm tiền online trong quá trình này.
  • Hướng dẫn giải Hóa trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giải hóa trên Cốc Cốc là một tính năng rất tuyệt vời mà không phải trình duyệt nào cũng có thể làm được như Google Chrome hay Firefox. Tuy nhiên với CocCoc, bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Thậm chí, bạn cũng có thể dùng Cốc Cốc để giải toán hay tìm kiếm mọi thông tin không kém gì Google.
  • Skype vs. Zoom, sử dụng cái nào học online, họp trực tuyến tốt hơn?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Skype vốn là ứng dụng nhắn tin, gọi video miễn phí được yêu thích từ lâu, trong khi đó giải pháp hội nghị trực tuyến Zoom mới chỉ phổ biến trong vài năm gần đây, kể từ lúc đại dịch COVID 19 bùng phát. Vậy Skype vs. Zoom, sử dụng cái nào học online, họp trực tuyến tốt hơn?
  • Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mới đây, cuộc thi Tìm hiểu pháp luật trực tuyến đã được Bộ Tư pháp tổ chức rộng rãi, công khai trong phạm vi cả nước với mục đích là cung cấp các kiến thức pháp luật cơ bản, hình thành thói quen chủ động học tập, nâng cao ý thức tuân thủ và chấp hành luật lệ ... của người dân.
  • Giải toán 2
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tài liệu Giải toán 2 sẽ là tài liệu bổ ích dành cho các bạn học sinh lớp 2, phụ giúp cho các em trong quá trình học tập môn Toán. Tài liệu giải toán 2 được Tải Miễn Phí sưu tầm và chọn lọc chọn bộ các em học sinh có thể tham khảo tài liệu giải toán 2 trực tuyến hoặc cũng có thể tải về làm tài liệu học tập nghiên cứu lâu dài.
  • Giải bài tập trang 79, 80 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bài viết hướng dẫn giải bài tập trang 79, 80 SGK Toán 7 Tập 2 - Tính chất ba đường trung trực của tam giác với việc giải các bài tập từ câu 52 đến 57 sẽ giúp các em học sinh nắm bắt được kiến thức cũng như đưa ra những phương pháp để hoàn thiện bài tập tốt hơn. Hãy cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 7 để ứng dụng cho nhu cầu công việc dễ dàng, nhanh chóng và hợp lý nhất
  • Cách học trực tuyến trên vnEdu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với giải pháp học trực tuyến trên vnEdu thì dù không thể đến trường, các em học sinh vẫn có thể học tập, cũng như làm các bài tập theo đúng yêu cầu của giáo viên, đồng thời đây cũng là công cụ trao đổi hiệu quả để học sinh - giáo viên dễ dàng trao đổi ý kiến, theo dõi tiến độ học tập.
  • Giải bài tập Toán 6, hướng dẫn làm bài trong SGK Toán lớp 6
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giải toán 6 là tài liệu tổng hợp với hệ thống các bài giải bài tập toán lớp 6 một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Tài liệu giải toán 6 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa cùng với những hướng dẫn cụ thể hỗ trợ quá trình học tập, củng cố kiến thức và đưa ra những phương pháp giải toán, học tập một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết sách giải toán lớp 6 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Học trực tuyến môn Toán lớp 12 ngày 16/4/2020, Ôn tập Phương pháp tọa độ không gian
    Video Học trực tuyến môn Toán lớp 12 ngày 16/4/2020, Ôn tập Phương pháp tọa độ không gian là bài học mới trong nội dung chương trình học Toán lớp 12 giúp các em nắm vững kiến thức cũng như có thể làm
  • Cách cài đặt và sử dụng TranS để học trực tuyến miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tương tự Zoom, Google Meetings cài đặt TranS trên máy tính là giải pháp hiệu quả và hoàn toàn miễn phí hỗ trợ cho giáo viên và học sinh có thể kết nối với nhau dễ dàng, chất lượng hình ảnh, âm thanh xuất sắc, đường truyền ổn định mang lại hiệu quả tối ưu khi học tập trực tuyến.
  • Giải bài tập trang 66, 67 SGK Toán 7 Tập 2
    Ở bài học trước chúng ta đã tìm hiểu về tính chất ba đường phân giác của tam giác, bài hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về tính chất ba đường trung tuyến của tam giác. Tài liệu giải Toán lớp 7
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Để nắm rõ hơn về kiến thức bảng nhân 7 cùng với các phép tính nhân 7 các bạn học sinh hãy cùng tham, khảo chi tiết bài học giải bài tập trang 32 SGK toán 3 ngày hôm nay. Với bài học này việc ôn luyện và củng cố kiến thức trở nên dễ dàng hơn, các em học sinh cũng dễ dàng đưa ra những phương pháp giải toán lớp 3 nhanh chóng, tiện lợi và hợp lý nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi cụ thể bài học dưới đây nhé.
  • Giải bài tập trang 9, 10 SGK Giải Tích 12
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bài giải bài tập trang 9, 10 SGK Giải Tích 12 - Sự đồng biến, nghịch biến của hàm số là bài đầu tiên trong chương trình toán học 12, chúng ta hãy cùng tham khảo chi tiết những nội dung chính liên quan đến bài học. Đây được đánh giá là bài học chính có liên quan trực tiếp đến bài sau chình vì thế các bạn hãy cùng tham khảo các giải toán lớp 12 để đưa ra những phương pháp học tập và làm toán hiệu quả nhất nhé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebinarJam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webinarjam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WebinarJam Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blackboard Collaborate 3/5 Giải pháp học tập, hợp tác trực tuyến
  • CamTalk 3/5 Nền tàng trò chuyện và kết bạn trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm