download CamTalk Cho Android

CamTalk

 Cho Android

Download CamTalk - Nền tàng trò chuyện và kết bạn trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/09/2021

Bingo Show nền tảng trò chuyện video trực tiếp mang đến cho bạn cơ hội để kết bạn với những người lạ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, khác với Skype hay Zalo, ứng dụng này chỉ hỗ trợ gọi video mà không có chức năng nhắn tin, nhưng chất lượng cuộc gọi video cũng không thua kém Skype và đã được nhiều người đánh giá tốt.


1. Giới thiệu về CamTalk

CamTalk hỗ trợ trò chuyện trực tiếp thông qua video với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy khuôn mặt những người mà bạn quan tâm, chỉ cần bạn có cảm tình, đừng ngần ngại nói lời chào với họ. Ứng dụng này được người dùng Ấn Độ yêu thích, để việc trò chuyện với người lạ thật dễ dàng, bạn có thể tìm thấy một người nói tiếng Hin-di hay Malayalam.

camtalk

Download Bingo Show, Ứng dụng trò chuyện, kết bạn, xem video

Với CamTalk việc trò chuyện với những người lạ chưa bao giờ dễ dàng đến thế, ứng dụng tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của bạn và đặc biệt với những nội dung không phù hợp như các video sex, ảnh khỏa thân đều bị cấm. Nếu tài khoản của bạn xâm phạm những điều này, ngay lập tức bị khóa.

2. Các tính năng chính của CamTalk:

- Nền tảng trò chuyện video trực tiếp.
- Làm quen, kết bạn với người lạ.
- Kiểm soát nghiêm ngặt các nội dung được chia sẻ
- Tự do thoải mái nói lời chào.

3. Soft liên quan

Zalo cũng là nền tảng chat và kết bạn được nhiều người biết đến, nổi tiếng từ cộng đồng giới trẻ Việt và cho đến nay đã có số lượng người dùng đông đảo hiện Zalo đã trở thành nền tảng kết nối bạn bè rộng lớn, ngoài ra nó còn có vai trò như một mạng xã hội thu nhỏ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CamTalk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camtalk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CamTalk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm