download PeoPay Cho Android

PeoPay

 Cho Android

Download PeoPay - Giao dịch và thanh toán qua tài khoản ngân hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2021

Ngân hàng di động PeoPay hỗ trợ cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thực hiện các giao dịch và thanh toán tiện lợi thông qua thiết bị di động. Với ứng dụng ngân hàng PeoPay này bạn có thể có thể kiểm tra tài khoản mọi lúc mọi nơi, thực hiện chuyển khoản, trao đổi tiền tệ, thanh toán các loại hóa đơn trực tuyến bằng nhiều hình thức.


1. Giới thiệu về PeoPay

PeoPay cho phép thực hiện các giao dịch sau: xem số dự tài khoàn, chuyển khoán trong nước cho các loại hóa đơn, chuyển khoản nước ngoài, cung cấp các khoản vay tiền mặt, trao đổi tiền tệ với mức giá ưu đãi, tóm tắt chi tiêu và phân loại chi tiêu, đặt lịch thanh toán theo lịch trình, kiểm tra lịch sử hoạt động của tài khoản, quản lý thẻ ghi nợ cho hóa đơn gồm kích hoạt, gửi và thay đổi mã PIN, thay đổi giới hạn giao dịch,...

peopay

Download PeoPay, Giao dịch và thanh toán qua tài khoản ngân hàng

PeoPay hỗ trợ các hoạt động thanh toán gồm: thanh toán online tại các cửa hàng gia đình ở Ba Lan và nước ngoài, thanh toán trên Internet bằng cách quét mã QR, trực tiếp từ các tài khoản tiền tệ . Bạn cũng có thể rút tiền mặt từ ATM và thiết bị đầu cuối với logo BLIK, gửi tiền mặt vào máy gửi tiền mặt có logo BLIK.

2. Các tính năng chính của PeoPay:

- Kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng mọi lúc mọi nơi.
- Chuyển khoản trong và ngoài nước.
- Trao đổi tiền tệ với mức giá ưu đãi.
- Tóm tắt và phân loại chi tiêu.
- Thanh toán online cho các loại hóa đơn.

3. App liên quan

Với các khách hàng Vietcombank tại Việt Nam, các bạn có thể tải ứng dụng Vietcombank cho di động để thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn tiền điện nước mọi lúc mọi nơi, ngoài ra Vietcombank cũng hỗ trợ chuyển tiền nhanh qua quét mã QR.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PeoPay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peopay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PeoPay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm