download HDBank iPaper Cho Android

HDBank iPaper

 Cho Android

Download HDBank iPaper - Ứng dụng giao dịch ngân hàng HDBank qua điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/04/2020

HDBank iPaper là ứng dụng ngân hàng trực tuyến do HDBank phát triển nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại. Khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng để giao dịch với ngân hàng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.




Giới thiệu HDBank iPaper:

Ứng dụng HDBank iPaper ra đời nhằm thực hiện chủ trương số hóa các loại văn bản, thúc đẩy quá trình xử lý hồ sơ yêu cầu để cải thiện năng suất lao động, cải thiện chất lượng dịch vụ và giảm thiểu in ấn cũng như giảm thiểu quá trình lưu trữ/trích lục thủ công.

hdbank ipaper

Download HDBank iPaper - Ứng dụng giao dịch ngân hàng HDBank qua điện thoại Android

HDBank iPaper mang lại các lợi ích như thay thế quy trình hiện đang sử dụng văn bản giấy để hỗ trợ rút ngắn thời gian xử lý cũng như giảm thiểu không gian lưu trữ và giảm thiểu thời gian truy lục, nâng cao chất lượng hoạt động và giúp cải thiện môi trường hoạt động của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, toàn bộ người dùng khi được cấp tài khoản sử dụng theo các chính sách cụ thể từng thời ký có thể đẩy nhanh tiến độ thực hiện yêu cầu thông qua hệ thóng iPaper này.

Các tính năng chính của HDBank iPaper:

- Số hóa các văn bản ngân hàng.

- Cải thiện năng suất lao động.

- Cải thiện chất lượng dịch vụ.

- Giảm thiểu in ấn.

- Giảm thiểu quá trình lưu trữ/trích lục thủ công.

Ứng dụng liên quan:

HDBank cũng là tiện ích được phát triển bởi Ngân hàng phát triển TP.HCM giúp khách hàng quản lý tài khoản từ xa vào bất cứ thời gian nào, HDBank giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo sự thân thiện, hơn nữa còn rất an toàn nhờ hệ thống bảo mật trực tuyến tối ưu thông qua 2 lần xác thực.


Liên kết tải về - [68M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDBank iPaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdbank ipaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDBank iPaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Halkbank Mobil 3/5 Ứng dụng ngân hàng di động Halkbank
  • PeoPay 3/5 Giao dịch và thanh toán qua tài khoản ngân hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm