download Flo Cho Android

Flo

 Cho Android

Download Flo - Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/09/2019

Ứng dụng Flo hiện đang được sử dụng bởi hơn 80 triệu phụ nữ trên toàn cầu nhờ khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, lich rụng trứng, ngày có xác suất mang thai cao nhất. Bạn có thể theo dõi và ghi nhớ chính xác những ngày đặc biệt của mình, xem ngày dễ thụ thai, thông báo trước để bạn có sự chuẩn bị.




Flo sẽ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bạn một cách chính xác, ghi lại ngày bắt đầu và ngày kết thúc, xem cơ hội mang thai của mình với công cụ dự đoán rụng trứng, download ứng dụng để nhận dự đoán ho các giai đoạn sắp tới, ngày rụng trứng và khả năng sinh sản với lịch cụ thể. Ứng dụng cũng ghi lại nhiệt độ cơ bản, đăng nhập kết quả thử thai trong ứng dụng dành cho Android, ghi thêm các triệu của những chu kỳ không đều.

flo

Download Flo, Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

 

Flo cũng hỗ trợ các mẹ mang bầu tính toán ngày sinh chính xác, theo dõi thai kỳ, đọc các bài viết thú vị về mang thai mỗi ngày. Flo còn đóng vai trò như một ứng dụng sức khỏe với các chức năng: việc tiêu thụ nước mỗi ngày, theo dõi hoạt động thể chất, ham muốn tình dục, ghi lại cân năng, nhận lời nhắc về thuốc và biện pháp tránh thai.

Period Calendar cũng là ứng dụng giúp bạn theo dõi lịch cụ thể về những ngày đặc biệt trong tháng, kiểm soát mọi thông tin về chu kỳ đèn đỏ của mình, ngoài ra Period Calendar cũng nhắc nhở để bạn không để lỡ bất kỳ loại thuốc hoặc biện pháp tránh thai nào.

 

Các tính năng chính của Flo:

- Theo dõi chu kỳ rụng trứng

- Tính toán ngày thụ thai

- Theo dõi thai kỳ và dự đoán ngày sinh

- Nhắc nhở về biện pháp tránh thai


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LILYỨng dụng theo dõi sức khỏe cho chị em phụ nữ
  • Period TrackerỨng dụng theo dõi chu kỳ rụng trứng
  • Period CalendarỨng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm