download Period Tracker Clue Cho Android

Period Tracker Clue

 Cho Android

Download Period Tracker Clue - Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt bạn gái

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/09/2019

Ứng dụng Period Tracker Clue giúp các bạn gái theo dõi thời kỳ kinh nguyệt của mình, kiểm soát cơ thể và sức khỏe sinh sản của mình, tính toán thời điểm dễ thụ thai với những ai đang muốn có em bé. Bạn cũng có thể sử dụng Period Tracker Clue như một lời nhắc nhở về thuốc tránh thai hoặc lên kế hoạch mang thai bằng cách theo dõi quá trình rụng trứng.




Period Tracker Clue giúp theo dõi chính xác chu kỳ kinh nguyệt bao gồm các giai đoạn trong quá khứ và dự đoán những giai đoạn trong tương lai để biết khi nào bạn có triệu chứng. Bạn sẽ được hỗ trợ cẩn thận để chuẩn bị cho tất cả các tình huống có thể xảy ra như đau bụng, buồn ngủ, chất lỏng đi ra. Ứng dụng này sẽ tính toán lịch rụng trứng và theo dõi khả năng sinh sản, lên kế hoạch mang thai, nhắc nhở uống thuốc tránh thai.

period tracker clue

Download Period Tracker Clue, Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt bạn gái

 

Period Tracker Clue cung cấp số lượng các danh mục đa dạng để bạn thiết lập nhật ký về những ngày đèn đỏ của mình với các hoạt động và trạng thái liên quan như cảm xúc, da, tóc, giấc ngủ, tập thể dục, năng lượng, cảm giác thèm ăn. Những dữ liệu được ứng dụng đưa ra đều dựa rên những tính toán khoa học, với các tài liệu tham khảo y tế nhiều năm, vô cùng hữu ích với các bạn gái.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo ứng dụng Period Tracker đã được giới thiệu trên taimienphi với chức năng theo dõi ngày rụng trứng và chu kỳ kinh nguyệt của bạn, kiểm soát thời gian đèn đỏ khó chịu.

 

Các tính năng chính của Period Tracker Clue:

 

- Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

- Tính toán ngày rụng trứng chính xác

- Lưu nhật ký ngày đèn đỏ

- Nhắc nhở uống thuốc tránh thai


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Period Tracker Clue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat period tracker clue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Period Tracker Clue Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm