download Pet Cafe Cho Android

Pet Cafe

 Cho Android

Download Pet Cafe - Game chế biến đồ ăn cho thú cưng

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Pet Cafe là game nấu ăn nơi bạn sẽ được quản lý một nhà hàng với những con vật đáng yêu, hóa thân vào một chế biến thức ăn tuyệt vời cho những con vật cưng dễ thương và biến nơi này thành một thế giới hạnh phúc cho chúng. Pet Cafe mang đến hàng nghìn thử thách để bạn khám phá những công thức nấu ăn mới, rèn luyện kỹ năng đầu bếp và trở thành bậc thầy trong lĩnh vực này.


1. Giới thiệu về Pet Cafe

Pet Cafe là trò chơi nấu bếp với nội dung khá đặc biệt: bạn sẽ thực hiện những công thức nấu ăn ngon nhất cho những con vật dễ thương như các loại bánh ngọt, hotdog, mì ống, sushi, đậu phụ...Trong game nhà hàng này, khách hàng của bạn là những con vật cưng dễ thương, chúng sẽ đến với bạn để có món ăn yêu thích của mình. Bạn phải trộn các thành phần khác nhau để tạo ra những công thức nấu ăn ngon nhất và bữa ăn ngon cho thú cưng, trang trí các món ăn với kẹo, ống hút, trái cây và vòi phun nước.

pet cafe

Download Cooking Sushi Maker trên Android, Game chế biến món Sushi

Pet Cafe còn yêu cầu mỗi người chơi làm các món ăn tráng miệng đầy màu sắc, dọn dẹp bàn ăn sau khi phục vụ những khách hàng thượng để và kiếm những ngôi sao tiền thưởng. Bạn cũng phải học cách sử dụng các loại dụng cụ, máy móc hiện đại của nhà bếp như lò vi sóng, nồi chiên, lò nướng, máy làm đá... để thành thạo những kỹ năng nhà bếp. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng nấu ăn để học hỏi thêm nhiều món ăn và công thức chế biến mới.

2. Các đặc điểm chính của Pet Cafe:

- Game quản lý nhà hàng, phục vụ thú cưng.

- Chế biến các món ăn dành cho thú cưng.

- Kiếm ngôi sao thưởng cho các nhiệm vụ.

- Học cách sử dụng máy móc, dụng cụ nhà bếp.

3. Game liên quan

The Sushi Spinnery cũng là game mô phỏng quản lý nhà hàng sushi, với nhiệm vụ tạo ra món ăn sushi ngon miệng để phục vụ thực khách, dần dần bạn sẽ phát triển nhà hàng trong The Sushi Spinnery bằng cách mua sắm mua các tiện nghi mới, mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng các món ăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet Cafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet cafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet Cafe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm