download Pet doll Cho Android

Pet doll

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1297
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Pet doll - Game phối đồ cho thú cưng

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/07/2020

Pet doll thuộc thể loại game nuôi thú với nhiệm vụ lựa chọn trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo phong cách thời trang cho những con thú nuôi dễ thương của mình. Sau khi hoàn thành việc phối đồ cho thú cưng trong Pet doll, bạn có thể lưu ảnh lại để làm hình nền điện thoại hoặc đặt làm biểu tượng cảm xúc.

1. Giới thiệu về Pet doll

Pet doll mang đến cho người chơi hàng nghin item trang trí màu da, lông, chân, đuôi, vòng cổ, phụ kiện,...để bạn tạo nên hàng triệu sự kết hợp khác nhau, mỗi thú cưng sẽ mang một hình ảnh riêng độc đáo không giống ai, khiến cho thú cưng của bạn trông đáng yêu hơn. Game có sẵn những bộ quần áo sang trọng đến các trang phục thường ngày giúp người dùng thỏa sức thể hiện niềm đam mê thời trang của mình.

pet doll

Download Pet doll trên Android, iPhone, Game phối đồ cho thú cưng

Pet doll cho phép người dùng lưu ảnh lại để đặt làm hình nền cho điện thoại hoặc dùng làm emoticon, bên cạnh đó là nhiều biểu cảm đa dạng cho vật nuôi, giúp bạn có một bộ sưu tập cảm xúc độc đáo sử dụng khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội hay các ứng dụng chat. Mỗi ngày, thú cưng trên màn hình điện thoại sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ.

2. Các đặc điểm chính của Pet doll:

- Game phối đồ, phụ kiện cho thú cưng.

- Hàng ngàn item trang trí.

- Sáng tạo biểu tượng cảm xúc từ thú cưng.

- Lưu ảnh để làm hình nền điện thoại.

3. Game liên quan

Còn Dog Town là tựa game dành cho những người thích nuôi cún cưng, bạn sẽ được sở hữu một thành phố với những chú cún đáng yêu và tự tay chăm sóc chúng, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Dog Town là thu thập nhiều giống chó khác nhau như: Basset hound, Staffordshire Bull Terrier... sau đó trang trí nhà cho chúng ở, cho chúng ăn và vui chơi với thú cưng hằng ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet doll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet doll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet doll Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm