download Pet doll Cho Android

Pet doll

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1297
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Pet doll - Game phối đồ cho thú cưng

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/07/2020

Pet doll thuộc thể loại game nuôi thú với nhiệm vụ lựa chọn trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo phong cách thời trang cho những con thú nuôi dễ thương của mình. Sau khi hoàn thành việc phối đồ cho thú cưng trong Pet doll, bạn có thể lưu ảnh lại để làm hình nền điện thoại hoặc đặt làm biểu tượng cảm xúc.


1. Giới thiệu về Pet doll

Pet doll mang đến cho người chơi hàng nghin item trang trí màu da, lông, chân, đuôi, vòng cổ, phụ kiện,...để bạn tạo nên hàng triệu sự kết hợp khác nhau, mỗi thú cưng sẽ mang một hình ảnh riêng độc đáo không giống ai, khiến cho thú cưng của bạn trông đáng yêu hơn. Game có sẵn những bộ quần áo sang trọng đến các trang phục thường ngày giúp người dùng thỏa sức thể hiện niềm đam mê thời trang của mình.

pet doll

Download Pet doll trên Android, iPhone, Game phối đồ cho thú cưng

Pet doll cho phép người dùng lưu ảnh lại để đặt làm hình nền cho điện thoại hoặc dùng làm emoticon, bên cạnh đó là nhiều biểu cảm đa dạng cho vật nuôi, giúp bạn có một bộ sưu tập cảm xúc độc đáo sử dụng khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội hay các ứng dụng chat. Mỗi ngày, thú cưng trên màn hình điện thoại sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ.

2. Các đặc điểm chính của Pet doll:

- Game phối đồ, phụ kiện cho thú cưng.

- Hàng ngàn item trang trí.

- Sáng tạo biểu tượng cảm xúc từ thú cưng.

- Lưu ảnh để làm hình nền điện thoại.

3. Game liên quan

Còn Dog Town là tựa game dành cho những người thích nuôi cún cưng, bạn sẽ được sở hữu một thành phố với những chú cún đáng yêu và tự tay chăm sóc chúng, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Dog Town là thu thập nhiều giống chó khác nhau như: Basset hound, Staffordshire Bull Terrier... sau đó trang trí nhà cho chúng ở, cho chúng ăn và vui chơi với thú cưng hằng ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi tên thú cưng Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các đổi trên nhân vật trong Play Together, Play Together VNG người chơi còn có thể đổi tên cả thú cưng của mình. Cách đổi tên thú cưng Play Together cũng khá đơn giản, nếu đang nghĩ ra một cái tên hay cho thú cưng của mình bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đổi tên thú cưng trong Play Together tại đây và làm theo nhé.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Cách kết hợp thú cưng trong Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phiên bản Halloween Play Together, Play Together VNG mới cho phép người chơi kết hợp thú cưng, tiến hóa thú cưng cùng thể loại để đạt cấp cao hơn, những bộ đồ vô cùng đáng yêu hoặc phiên bản thú cưng hoàn toàn mới. Nếu bạn chưa biết cách kết hợp thú cưng trong Play Together như thế nào, hãy tham khảo bài viết bên dưới.
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn được thú cưng yêu thích.
  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Cách chọn thú cưng Free Fire tốt nhất chiến thắng mọi chế độ
    Thú cưng giúp ích rất nhiều cho người chơi trong mỗi trận đấu trong Free Fire và chúng sở hữu các kỹ năng khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn thú cưng tốt nhất
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Clash of Clans Pets là gì? Cách sử dụng như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Phiên bản mới nhất của Clash of Clans đã được ra mắt với nhiều điểm đổi mới thú vị. Một trong số đó là hệ thống thú cưng hay Clash of Clans Pets mới với nhiều khả năng đặc biệt.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Bạn đồng hành game Free Fire nào tốt nhất ?
    Thú cưng hay bạn đồng hành đóng vai trò quan trọng trong Free Fire bởi chúng sở hữu các kỹ năng tuyệt vời mang đến cho người chơi những lợi ích nhất định trong cuộc chiến. Vậy đâu là thú cưng tốt
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Bản Update Play Together Halloween 2021 có gì mới ?
    HAEGIN vui mừng thông báo Mùa Halloween 2021 cho Play Together, bản cập nhật Play Together Halloween 2021 này có nội dung hoàn toàn mới, bao gồm trang trí theo chủ đề Halloween mới, hệ thống Thời
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet doll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet doll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet doll Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm