download Pety Cho Android

Pety

 Cho Android

Download Pety - Mạng xã hội của người yêu thú cưng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2022

Pety là ứng dụng mạng xã hội dành riêng cho những người yêu thú cưng và có thể đang nuôi một con vật nào đó, giới thiệu đến cho họ những phong cách sống mới độc đáo, giao lưu và chia sẻ cẩm nang chăm nuôi thú. Pety cũng là ứng dụng chăm sóc thú cưng qua việc cung cấp các thông tin liên quan đến kinh nghiệm nuôi thú, các dịch và và sản phẩm chăm sóc thú, khoe thú cưng của bạn đến những người khác.


1. Giới thiệu về Pety

Pety được ví như một Facebook riêng cho những thú cưng, nơi những người yêu thú cưng có thể tạo tài khoản riêng cho pet của mình, chia sẻ hình ảnh và hoạt động mỗi ngày hay những phong cách thời trang, bộ lông mới của những con thú, những khoảnh khắc vui nhộn. Những người yêu thú cưng có thể giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc chăm sóc thú yêu hằng ngày để áp dụng ngay tại nhà.

Twitter cũng là mạng xã hội được yêu thích trên nền tảng di động, cho phép chia sẻ các câu chuyện cá nhân, hình ảnh và video, giao lưu kết bạn dễ dàng, Twitter còn có tính năng phát trực tiếp giống với nhiều mạng phổ biến khác hiện nay.

- Link tải Twitter cho Android
- Link tải Twitter cho iPhone

pety

Download Pety cho Android, iPhone, Mạng xã hội của người yêu thú cưng

Pety đưa sự tiến bộ của công nghệ nhằm mang đến nhiều tiện ích, dịch vụ tiện lợi cho công việc chăm sóc thú cưng của bạn. Pety giống như ngôi nhà thứ 2 cho những con thú, ngoài ra nó còn hỗ trợ bạn tìm lại thú cưng thông qua chức năng gửi thông báo mất đến các thành viên khác, tính năng tìm bạn và phối giống, cùng tham gia vào một cộng đồng những người coi thú cưng như một người bạn.

2. Các đặc điểm chính của Pety:

- Mạng xã hội dành cho người yêu thú cưng.
- Chia sẻ hình ảnh, khoảnh khắc vui nhộn của thú cưng.
- Khám phá, theo dõi về các chủ đề quan tâm.
- Tham khảo kinh nghiệm chăm sóc thú cưng.
- Tìm bạn, phối giống, tìm thú cưng bị mất.

3. App liên quan

Tumblr cũng là mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay, nơi bạn có thể chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện cá nhân đến cộng đồng khắp thế giới, bên cạnh đó Tumblr còn có công cụ riêng giúp bạn tải về các hình ảnh hay video dễ dàng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cựu CEO Twitter ra mắt mạng xã hội Bluesky bản Beta
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ứng dụng mạng xã hội mới được phát triển bởi cựu CEO Twitter Jack Dorsey có tên Bluesky hiện đã có bản Close Beta trên App Store. Hiện tại chỉ một lượng người dùng nhất định có thể truy cập bản dùng thử của mạng xã hội tương tự Twitter này.
  • Firefox bổ sung tính năng chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nguồn tin trên Bleepingcomputer cho hay Mozilla đang lên kế hoạch triển khai tính năng mới chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng trên trình duyệt "cưng" của mình, theo đó tính năng hiện đang được phát triển, nhiều khả năng sẽ được triển khai trên Firefox 70.
  • Microsoft ra mắt Facebook riêng cho Teams
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Microsoft hôm nay vừa thông báo ra mắt bản sao "Facebook" riêng của hãng có tên gọi là Viva Engage, được tích hợp ngay trong ứng dụng Teams và được phát triển dựa trên một số tính năng từ Yammer.
  • Mạng xã hội SkySocial là gì?
    Mới đây, mạng xã hội SkySocial xuất hiện do Sơn Tùng M-TP ra mắt góp phần làm cho mạng xã hội trong nước và quốc tế đa dạng để cho mọi người lựa chọn. Vậy mạng xã hội Mạng xã hội SkySocial là gì?
  • Luật an toàn thông tin mạng 2015, Luật số 86/2015/QH13 của Quốc hội
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển kinh tế - xã hội đã giúp Việt Nam trở thành quốc gia công nghiệp hóa, hiện đại hóa. tuy nhiên, tính hai mặt của công nghệ cũng chính là thách thức lớn đối với việc thực thi pháp luật. Chính vì vậy, để tạo hành lang pháp lý trong lĩnh vực này, Luật an toàn thông tin mạng đã được ban hành. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung qua bài viết sau.
  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Luật an ninh mạng 2018, hướng dẫn bởi Nghị định 53/2022/NĐ-CP của Chính phủ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trước sự bùng nổ của khoa học công nghệ trên toàn thế giới, các tội phạm an ninh mạng diễn ra tràn lan có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Nhận thức được vấn đề nghiêm trọng đó, Quốc hội đã thông qua Luật An ninh mạng đầu tiên trong lịch sử lập pháp tại Việt Nam vào năm 2018. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung qua bài viết sau.
  • CMT là gì? Viết tắt của từ nào
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tiếng Anh ngày càng phổ biến trong đời sống kinh tế - xã hội nước ta cùng sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, nhiều từ tiếng Anh được sử dụng theo từ gốc hoặc viết tắt theo từ gốc, không cần dịch ra tiếng Việt mà người đọc vẫn hiểu ý nghĩa vì độ phổ biến của nó, trong đó có từ CMT.
  • Cựu Tổng Thống Mỹ Donald Trump ra mắt mạng xã hội Truth
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hãng tin Reuters đưa tin, hôm thứ 4 vừa qua, Cựu Tổng Thống Mỹ Donald Trump thông báo sắp ra mắt mạng xã hội riêng của mình có tên Truth Social nhằm chống lại sự chuyên chế của các ông lớn mạng xã hội như Facebook, Twitter. Theo đó mạng xã hội Truth Social sẽ ra mắt vào đầu năm tới.
  • Quản lý mạng xã hội và dịch vụ lưu trữ đám mây với Jumptuit
    Bạn sử dụng rất nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây cùng lúc trên máy tính cũng như các mạng xã hội. Vậy để quản lý các dịch vụ này một cách hiệu quả thì lời khuyên cho bạn là nên sử dụng Jumptuit
  • Kết nối tài khoản Youtube với mạng xã hội Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Youtube là trang web mà mọi người có thể tải lên những Video Clip của mình, cũng như xem lại những Video Clip đã được đăng lên. Ngoài ra người dùng còn có thể kết nối tài khoản Youtube của mình với các mạng xã hội như Facebook, Google+…
  • Khắc phục mạng chậm, mạng chập chờn, xử lý tốc độ internet chậm khi đứt cáp biển AAG
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hiện nay, đứt cáp quang trên biển luôn là vấn đề đau đầu với người dùng Internet, đặc biệt là tại Việt Nam. Không chỉ gây bất tiện trong công việc, mạng chậm có thể khiến bạn không thể truy cập nhiều trang mạng xã hội quốc tế như Facebook, Instagram,... Nếu bạn đang gặp tình trạng tương tự thì đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn cách khắc phục mạng chậm, mạng chập chờn, xử lý tốc độ internet chậm khi đứt cáp biển AAG dưới đây nhé.
  • Top mạng xã hội video hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Facebook, Youtube hay TikTok ... đều là những mạng xã hội chia sẻ video HOT nhất hiện nay, nếu như Youtube và Facebook chia sẻ mọi video có thời lượng khác nhau lên tới hàng giờ đồng hồ thì TikTok và một số dịch vụ khác lại chia sẻ video ngắn tầm vài chục s hay vài phút.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pety được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pety là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm