download Phần mềm quản lý an ninh MSF Mới nhất

Phần mềm quản lý an ninh MSF

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý an ninh MSF - Theo dõi tình hình an ninh, tội phạm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/08/2018

Phần mềm quản lý an ninh MSF được sử dụng tại các cơ quan công an, là công cụ hỗ trợ đắc lực để các đơn vị này bảo mật các thông tin quan trọng một cách chuyên nghiệp và tối ưu nhất. Với nhiều tính năng hiện đại, ưu Việt, hiện nay phần mềm quản lý an ninh MSF đang được sử dụng rất rộng rãi và nhận được những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.



Phần mềm quản lý an ninh MSF được xây dựng với đầy đủ các tính năng cần thiết, cách sử dụng, vận hành đơn giản, dễ dàng trên mọi thiết bị thông minh. Hơn thế nữa mức độ bảo mật và an toàn tuyệt đối của phần mềm quản lý an ninh MSF đã tạo nên sự tin tưởng và an tâm cho người sử dụng, nhất là với các cơ quan đòi hỏi tính bảo mật tuyệt đối như các cơ quan công an điều tra, phá án.

phan mem quan ly an ninh msf

Download Phần mềm quản lý an ninh MSF

Các tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý an ninh MSF

- Tính năng bảo mật tuyệt đối và bảo đảm an toàn dữ liệu cho người sử dụng: Việc rò rỉ thông tin ở các cơ quan công an đầu ngành tiềm ẩn mối nguy hại vô cùng to lớn cho an ninh quốc gia cũng như kết quả điều tra, phá án của các cơ quan này. Phần mềm quản lý an ninh MSF đã đáp ứng được tính năng bảo mật nghiêm ngặt, khắt khe mà các cơ quan này đưa ra.

Phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft cũng được sử dụng cho cơ quan công an để theo dõi và quản lý đối tượng tội phạm trong các lĩnh vực về ma túy, thương mại, tệ nạn xã hội, hình sự.. phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft cung cấp giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ dàng sử dụng và thao tác, chế độ phân quyền người dùng hợp lý và ch

- Nghiệp vụ ngành rất rõ ràng và chính xác tuyệt đối, hỗ trợ tốt nhất cho ngành công an, nhất là các đơn vị điều tra trong quá trình hoạt động, làm việc.

- Mô hình quản lý đa tầng: Cơ chế hoạt động của bộ Công an mang tính đa tầng, từ cấp trên xuống cấp dưới. Phần mềm quản lý an ninh MSF được thiết kế với tính năng nhảy vọt, giúp các công văn được gửi đi nhanh chóng, kịp thời, mang lại hiệu quả xử lý cao.

- Bản đồ địa lý tội phạm chính xác, linh hoạt: Tính năng này được xem như một ý tưởng đột phá của phần mềm MSF, hỗ trợ các cơ quan công an rất nhiều trong việc xác định khu vực phân bố tội phạm, loại tội phạm trên cả nước. Điều này hỗ trợ các cơ quan công an trong việc phá án và nhanh chóng đưa ra các quyết định kịp thời, chính xác.

- Đảm bảo tốc độ thực thi lệnh tức thì: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với ngành công an, đảm bảo sự kết hợp chặt chẽ giữa các đơn vị, mang lại hiệu quả công tác cao cho ngành.

- Nhiều mẫu báo cáo đa dạng theo chuẩn bộ công an.

Với các cơ quan công an thì phần mềm quản lý đối tượng, tội phạm cũng là một trong những phần mềm quan trọng không thể thiếu, top 4 phần mềm quản lý đối tượng, tội phạm được chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn cho đơn vị mình những phần mềm phù hợp nhất, trực quan nhất và mang lại hiệu quả cao cho quá trình công tác, thực thi nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý an ninh MSF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý an ninh msf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý an ninh MSF Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm