download Sniper 3D Strike Assassin Ops Cho Android

Sniper 3D Strike Assassin Ops

 Cho Android

Download Sniper 3D Strike Assassin Ops - Game bắn súng chống tội phạm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/10/2019

Sniper 3D Strike Assassin Ops là tựa game bắn súng về đề tài chống tội phạm với nhiều môi trường và đồ họa 3D siêu thực tế, hàng trăm nhiệm vụ gây nghiện trong WSniper 3D Strike Assassin Ops sẽ khiến bạn say mê với hàng giờ chơi liên tục. Game tái hiện những cuộc tấn công dữ dội trên một chiến trường không có sự khoan nhượng, tàn nhẫn để giành chiến thắng.


 

Giới thiệu về Sniper 3D Strike Assassin Ops

Sniper 3D Strike Assassin Ops tiếp tục khai thác để tài bắn súng, bạn sẽ là một xạ thủ ẩn mình trong bóng tối, tiêu diệt kẻ thù trong chớp mắt. Sẵn sàng chiến đấu, chống lại kè thù tàn ác nhất, chọn cho mình một khẩu súng trường snipe và bắt đầu cuộc hành trình chống lại tội phạm trong game bắn súng này, một trong những trò chơi hay nhất dành cho các fan của FPS hành động.

sniper 3d strike assassin ops

Download Sniper 3D Strike Assassin Ops, Game bắn súng chống tội phạm

Sniper 3D Strike Assassin Ops có gameplay đơn giản, các nhiệm vụ tuyệt vời, nhiều bản đồ môi trường khác nhau, hơn 100 nhiệm vụ gây nghiện, độ khó tăng dần theo cấp độ chơi. Game cung cấp cho người chơi nhiều loại súng hiện đại và dễ dàng thay thế linh kiện cũng như nâng cấp, chế độ điều khiển trực quan trên màn hình cảm ứng, cách kiểm soát trò chơi đơn giản.

Game liên quan:

Bạn có thể tham khảo game Sniper 3D Assassin cũng là game bắn súng chống tối phạm nhưng hỗ trợ trên nền tảng PC và chơi qua Steam, chinh phục hàng trăm nhiệm vụ khác nhau với 17 kịch bản, bên cạnh đó Sniper 3D Assassin còn mang tới hơn 150 loại súng trường và súng bắn tỉa khác nhau.

Các tính năng chính của Sniper 3D Strike Assassin Ops:

- Game bắn súng hành động FPS.
- Hơn 100 nhiệm vụ gây nghiện.
- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần.
- Kho vũ khí hiện đại.
- Kiểm soát trò chơi đơn giản.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper 3D Strike Assassin Ops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper 3d strike assassin ops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper 3D Strike Assassin Ops Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zaptiye 3/5 Game bắn súng chống tội phạm trong thành phố
  • Max Payne Mobile 3/5 Game bắn súng đậm chất trinh thám
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm