download Phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management - Hỗ trợ bán hàng, quản lý hàng hóa, công nợ cho doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management được sử dụng với chức năng chính là công cụ hỗ trợ việc bán hàng, quản trị hàng hóa, công nợ dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ. Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng đến từ VietDa Sale Management là dễ cài đặt, dễ sử dụng, thao tác đơn giản, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ Tin học cao.


Phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management được thiết kế với giao diện 100% là tiếng việt vì thế rất thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Phần mềm này thay thế cho phương pháp quản lý truyền thống trước đây, giúp người sử dụng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức trong quá trình quản lý hàng hóa. Trong khi đó, hiện nay các mặt hàng được kinh doanh ngày càng đa dạng thì phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management lại được tích hợp chức năng quản lý bằng mã vạch rất tiện lợi, giúp người bán hàng không cần ghi nhớ nhiều thông tin những vẫn đảm bảo được các mẫu hàng hóa, giá cả được bán chính xác nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng LVShop cũng là giải pháp quản lý bán hàng cho nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau, giúp kiểm soát tốt công tác bán hàng, theo dõi doanh thu hiệu quả, phần mềm quản lý bán hàng LVShop giúp theo dõi hàng tồn kho, nhập xuất, tiết kiệm thời gian chi phí cho doanh nghiệp.

phan mem quan ly ban hang vietda sale management

Download Phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management

Phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management còn được tích hợp khả năng kết nối với các loại máy quét mã vạch, máy in mã vạch và máy in hóa đơn, vì thế rất thuận tiện cho các nhân viên làm việc thực hiện bán hàng, kiểm kê hàng hóa nhanh gọn và chính xác. Các nhà quản lý cũng thuận tiện hơn rất nhiều trong việc theo dõi việc mua bán, thu chi và tình hình doanh số của các đơn vị bán hàng.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management còn có chức năng quản lý thông tin khách hàng, quản lý cùng lúc một chuỗi các cửa hàng khác nhau vô cùng tiện lợi, giúp doanh nghiệp giảm thiểu rất nhiều phần mềm chồng chéo khác nhau và tiết kiệm đáng kể chi phí quản lý.

Trong nhóm phần mềm việt thì phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP cũng là một trong những phần mềm được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu với nền tảng công nghệ hiện đại, phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP được tích hợp nhiều chức năng quản lý chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu quản lý của các doanh nghiệp lớn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng vietda sale management là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm