download Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM Link Trang chủ

Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM - Quản lý phòng tập, học viên, khách hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/02/2023

Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM là một trong số những phần mềm được hầu hết các phòng gym lựa chọn và sử dụng. Với phần mềm này việc quản lý và thực hiện công việc trở nên dễ dàng hơn, góp phần giảm bớt thời gian, tiết kiệm được chi phí khi sử dụng phần mềm quản lý này. Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM có rất nhiều những tính năng hữu ích và hỗ trợ tối đa những vấn đề có liên quan đến quản lý phòng tập, bạn hãy cùng tìm hiểu để sử dụng đúng mục đích nhất.


Đối với phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM có thể sử dụng cho bất cứ phòng tập nào, bất kỳ phòng tập lớn nhỏ. Thông qua phần mềm quản lý phòng Gym việc quản lý nhân viên và học viên trở nên dễ dàng hơn, có những danh sách được lập ra với đầy đủ những thông tin cá nhân cũng như những nội dung có liên quan đến từng thành viên. Việc quản lý khách hàng trong phòng tập cũng được quan tâm, việc gia hạn và hủy gia hạn khách tập, quản lý giám sát quá trình ra vào của khách, cùng với những phản hồi hay đánh giá của khách hàng đêu được lưu lại trên phần mềm đơn giản nhất.

phan mem quan ly phong gym smartgym

Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM, Quản lý phòng tập, học viên, khách hàng

Trong phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM còn có những khả năng lọc doanh số, tính toán thu chi, báo cáo và in ấn giống với phần mềm quản lý phòng gym thiên minh, cùng với đó những phần mềm này còn có khả năng liên kết cũng như tích hợp các hệ thống phần mềm với nhau để có thể kiểm soát công việc diễn ra trong phòng tập. Không chỉ vậy, việc quản lý còn có thể tiến hành từ xa qua các thiết bị thông minh, mọi thông tin dữ liệu đều được cập nhật và lưu trữ đảm bảo đầy đủ nhất. Do vậy nên bạn phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM bạn cũng có thể lựa chọn phần mềm quản lý phòng Gym Thiên Minh, với những chức năng thông minh có sẵn phần mềm này cũng sẽ giúp cho hiệu quả quản lý phòng tập được tốt hơn. 

GYM Basic cũng nằm trong danh sách những phần mềm quản lý phòng Gym tốt nhất hiện nay, phần mềm GYM Basic này sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh, hỗ trợ một cách tối đa công việc quản lý phòng tập, giúp cho việc quản lý được trở nên đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng gym smartgym là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm