download Phần mềm quản lý gara ô tô FASO GARA Mới nhất

Phần mềm quản lý gara ô tô FASO GARA

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý gara ô tô FASO GARA - Quản lý tình hình hoạt động gara ô tô

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2020

Phần mềm quản lý gara ô tô FASO-GARA là giải pháp phần mềm quản lý gara ô tôđược thiết kế dành riêng cho các hệ thống gara ô tô lớn và nhỏ để thuận tiện cho việc quản lý các gara ô tô này online mọi lúc mọi nơi. Phần mềm này được thiết kế với giao diện rất thân thiện, dễ sử dụng, đảm bảo cho các đơn vị này quản lý tình hình hoạt động của các gara ô tô một cách hiệu quả nhất.



Phần mềm quản lý gara ô tô FASO-GARA không chỉ sử dụng được trên máy tính mà phần mềm này còn có thể chạy tốt trên nền điện thoại thông minh cảm ứng và ipad, đáp ứng toàn bộ các nhu cầu cần thiết cho gara, giúp người quản lý có thể theo dõi, giám sát mọi hoạt động của gara mọi nơi, mọi lúc, tiết kiệm chi phí đi lại, điện thoại và thời gian, công sức. Phần mềm này hoạt động khá đơn giản, mọi người có thể sử dụng dễ dàng mà không đòi hỏi phải có hiểu biết nhiều về Tin học.

Phần mềm quản lý Gara ô tô Carsoft cũng có chức năng tương tự, với các nghiệp vụ quản lý xe, lập báo giá, sửa chữa, thanh toán cũng như chăm sóc khách hàng... với phần mềm quản lý Gara ô tô Carsoft, người quản lý vừa giảm thiểu được những rủi ro và sai sót trong quá trình vận hành, đồng thời tiết kiệm được chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ.

phan mem quan ly gara o to faso gara

Download Phần mềm quản lý Gara ô tô Carsoft

Tổng quan về chức năng chính của phần mềm quản lý gara ô tô FASO-GARA online thì phần mềm này có 3 chức năng chính. Thứ nhất là sửa chữa xe ô tô bảo hiểm, thứ hai là các quy định về quy trình sửa chữa ô tô nhanh và thứ ba là quy trình sửa chữa tư nhân. Mỗi tác vụ quy trình đều được quy định theo từng bước và yêu cầu nhân viên thực hiện đúng theo các bước đó và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý gara ô tô FASO-GARA còn quản lý toàn diện các thông tin về khách hàng, nhà cung cấp, danh sách xe và hồ sơ bảo hiểm của xe ô tô trong gara. Việc quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng xe cho khách hàng và theo dõi bảo hành, sửa chữa dịch vụ... Ngoài phần mềm quản lý gara ô tô FASO-GARA, trong hệ thống phần mềm FASO được sử dụng nhiều nhất phải kể đến phần mềm quản lý bệnh viện FASO-HSM được sử dụng trong các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh, phần mềm quản lý bệnh viện FASO-HSM quản lý toàn diện các hệ thống của bệnh viện dành cho các bệnh nhân từ khi đăng ký đến khi ra viện.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý gara ô tô FASO GARA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý gara ô tô faso gara là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý gara ô tô FASO GARA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm