download Phần mềm quản lý Gym & Fitness FitSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý Gym & Fitness FitSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Gym & Fitness FitSoft - Quản lý bán hàng, thẻ hội viên, khách hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/05/2018

Phần mềm quản lý Gym & Fitness FitSoft là một trong số những phần mềm được sử dụng phổ biến tại các phòng tập Gym. Phần mềm quản lý Gym & Fitness FitSoft hỗ trợ việc kiểm soát cũng như quản lý phòng tập đơn giản và dễ dàng nhất thông qua nhiều tính năng hữu ích bạn sẽ giúp đơn vị phòng tập của mình khẳng định được chất lượng cũng như phần mềm có thể đáp ứng được đầy đủ những nghiệp vụ phòng tập, giúp giảm chi phí cũng như tiết kiệm được thời gian quản lý tối đa.


Với rất nhiều những tính năng hữu ích của phần mềm quản lý phòng gym Fitness FitSoft người quản lý dễ dàng quản lý khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý thẻ hội viên, kết hợp với việc quản lý các nghiệp vụ thẻ, giám sát sự ra vào của thành viên cũng như các hoạt động diễn ra trong phòng tập. Phần mềm quản lý phòng gym Fitness FitSoft còn có khả năng quản lý về toàn hộ mọi mặt trong phòng tập như, quản lý thu chi, quản lý hàng hóa, báo cáo, thống kê tất cả những gì có liên quan và được thực hiện trong phòng tập.

phan mem quan ly gym fitness fitsoft

Tải phần mềm quản lý Gym & Fitness FitSoft

Việc sử dụng những phần mềm quản lý phòng tập gym Fitness FitSoft hay những phần mềm quản lý phòng gym KingSport, những nhà quản lý hoàn toàn yên tâm về chất lượng quản lý cũng như quá trình hoàn thành công việc của nhân viên. Việc quản lý nhân viên giám sát các hoạt động và đánh giá mức độ cũng như khả năng làm việc của nhân viên cũng được quan tâm. Do đó bên cạnh việc tìm hiểu tính năng của phần mềm quản lý phòng tập gym Fitness FitSoft, phần mềm quản lý phòng gym Kingsport cũng sẽ là một gợi ý hay hữu ích cho doanh nghiệp của bạn. 

GYM Basic hiện cũng đang là một phần mềm quản lý phòng gym được nhiều đơn vị lựa chọn, phần mềm GYM Basic này hỗ trợ đầy đủ tối đa các chức năng quản lý giúp cho công việc quản lý phòng tập được hiệu quả, chính xác hơn, thông qua phần mềm quản lý. việc quản lý sẽ được linh động hơn. 

Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Gym & Fitness FitSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý gym & fitness fitsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Gym & Fitness FitSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm