download Phần Mềm Quản Lý Phòng Tập Thể Hình Fudaco GYM Mới nhất

Phần Mềm Quản Lý Phòng Tập Thể Hình Fudaco GYM

 Mới nhất

Download Phần Mềm Quản Lý Phòng Tập Thể Hình Fudaco GYM - Quản lý phòng tập thể hình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/10/2020

Phần mềm quản lý phòng tập thể hình Fudaco GYM là phần mềm dành riêng cho các câu lạc bộ thể hình hay các phòng tập, được dùng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản ký cũng như kiểm soát toàn bộ phòng tập, nắm bắt được tình hình phòng tập hỗ trợ tối đa công việc quản lý đem lại kết quả công việc tốt nhất. Phần mềm còn giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, đảm bảo đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.


Các chức năng chính của phần mềm quản lý phòng tập bao gồm, quản lý thành viên, hạn sử dụng thẻ gia hạn thẻ, quản lý các loại thẻ hạn mức của thẻ, quản lý bán hàng, thanh toán hóa đơn các dịch vụ đi kèm. Quản lý kho hàng, hàng hóa xuất nhập, hay hàng tồn, hỗ trợ quản lý thu chi, quản lý nhân sự chấm công nhân viên, tính tiền lương cũng như có khả năng phân quyền đối với nhân viên, sử dụng dễ dàng và hoàn thành đúng với công việc của mình. Phần mềm quản lý phòng tập thể hình Fudaco GYM còn có khả năng quản lý các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, báo cáo tình hình bán hàng giống như các phần mềm quản lý phòng tập gym nói chung, giúp lập các báo cáo thống kê đều được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên phần mềm.

phan mem quan ly phong tap the hinh fudaco gym

Tải phần Mềm Quản Lý Phòng Tập Thể Hình Fudaco GYM

Khi sử dụng phần mềm quản lý phòng tập thể hình Fudaco GYM bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được công việc của phòng tập, hạn chế những thất thoát cũng như đảm bảo in ấn hóa đơn đẹp, nhanh chóng và chính xác nhất. Khi sử dụng phần mềm bạn hoàn toàn yên tâm về hàng hóa, giảm thiểu được sự vất vả cho nhân viên, kiểm hàng hay thu ngân, kế toán cũng như bán hàng cũng diễn ra tiện lợi hơn rất nhiều.

Còn rất nhiều những tính năng cũng như những phần mềm hữu ích cho công việc bạn có thể tham khảo thêm như phần mềm quản lý sân trượt Patin, bể bơi Fudaco-Patin. Phần mềm cũng đượcc thiết kế đơn giản với rất nhiều những tiện ích hỗ trợ cho công tác quản lý, các phần mềm đều có khả năng quản lý từ xa thông qua những thiết bị thông minh. Phần mềm quản lý sân trượt Patin, bể bơi Fudaco-Patin hay các phần mềm khác đều được tổng hợp, cập nhật trên Taimienphi.vn mời các bạn cùng tham khảo.

GYM Basic hiện cũng là một trong số những phần mềm quản lý phòng tập được đánh giá cao về tính năng quản lý, GYM Basic, phần mềm được thiết kế với đầy đủ các tính năng, hỗ trợ cho việc quản lý phòng tập đảm bảo quá trình hoạt động đạt chất lượng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần Mềm Quản Lý Phòng Tập Thể Hình Fudaco GYM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng tập thể hình fudaco gym là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần Mềm Quản Lý Phòng Tập Thể Hình Fudaco GYM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm