download Phần mềm quản lý Karaoke miễn phí 3.0 Mới nhất

Phần mềm quản lý Karaoke miễn phí 3.0

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Karaoke miễn phí 3.0 - Quản lý kinh doanh phòng hát

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm quản lý Karaoke miễn phí 3.0 là một trong số những phần mềm quản lý Karaoke được sử dụng khá phổ biến cho việc quản lý các quán karaoke hay các nhà hàng. Phần mềm được đánh giá cao với cấu hình đẹp và dễ đàng sử dụng, quản lý nhiều lĩnh vực cũng như nhiều công việc cùng thực hiện trong một khoảng thời gian. Phần mềm quản lý này giúp cho các ông chủ giảm bớt được thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí, đảm bảo công việc kinh doanh diễn ra hợp lý nhất.


Phần mềm quản lý Karaoke miễn phí 3.0 với các thoa tác cực đơn giản và dễ hiểu hỗ trợ người dùng các công việc quản lý và các tính năng hữu ích nhất. Quản lý khách hàng, quản lý hàng hóa, quản lý công nợ, quản lý mua bán hay quản lý doanh số mua, bán hàng. Cùng với đó những vấn đề về quản lý định lượng, quản lý thu chi hay quản lý thời gian cùng với các hoạt động khác đều được tiến hành quản lý cụ thể nhất.

phan mem quan ly karaoke mien phi 3 0

Download Phần mềm quản lý Karaoke miễn phí 3.0 - Quản lý kinh doanh phòng hát

Với những tính năng hữu ích của Phần mềm quản lý Karaoke miễn phí 3.0 bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được đầy đủ những công việc cũng như các vấn đề cần được quản lý phần mềm quản ký này góp phần hỗ trợ công việc kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Đặc biệt Phần mềm quản lý Karaoke miễn phí 3.0 có những nét giống nhau với phần mềm quản lý karaoke Phanmemviet hỗ trợ quản lý từ xa cũng như kiểm soát toàn bộ các hoạt động cũng như công việc của nhân viên. Thông qua phần mềm nhân viên hay nhà quản lý có thể xem được những báo cáo nhanh chóng, đầy đủ và hợp lý nhất góp phần hỗ trợ công việc ngày càng tốt hơn.

Cùng với phần mềm quán karaoke miên phí 3.0 bạn còn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý quán karaoke Vietbill giúp cho việc quản lý phòng giờ, bán hàng hệ thống chung được hiệu quả, dễ dàng,  phần mềm quản lý karaoke Vietbill với mức chi phí thấp dễ dàng lắp đặt sử dụng do vậy cũng được rất nhiều các cửa hàng kinh doanh hiện nay lựa chọn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Karaoke miễn phí 3.0 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý karaoke miễn phí 3.0 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Karaoke miễn phí 3.0 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm