download Phần mềm quản lý Karaoke Hợp Nhất Link Trang chủ

Phần mềm quản lý Karaoke Hợp Nhất

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý Karaoke Hợp Nhất - Quản lý tiền giờ, phục vụ, chăm sóc khách hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/12/2019

Phần mềm quản lý Karaoke Hợp Nhất là một trong số những phần mềm quản lý karaoke được sử dụng khá phổ biến cho các cửa hàng karaoke hay các nhà hàng hiện nay. Phần mềm giúp cho nhân viên cũng như người quản lý giảm bớt được thời gian và mang đến những giải pháp tốt nhất cho công việc. Hỗ trợ tiết kiệm thời gian trong biệc tính tiền, tính giờ, giám sát các phòng cũng như các hóa đơn chứng từ đảm bảo mức độ chính xác cao nhất.


Đối với phần mềm quản lý Karaoke Hợp Nhất hỗ trợ quản lý mọi mặt cho quán, quản lý tiền giờ, quản lý phục vụ, quản lý lễ tân, thu ngân, quản lý các loại hóa đơn cũng như quản lý việc chăm sóc khách hàng và đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý nhất, đồng thời phần mềm quản lý karaoke còn hỗ trợ quản lý kho hàng, quản lý thu chi, quản lý công nợ quản lý bán hàng và hoạt động kinh doanh tốt nhất. Hầu hết khi sử dụng phần mềm quản lý karaoke tất cả các hoạt động của cửa hàng đều được tổng hợp và cập nhật đầy đủ nhất, người quản lý cũng giảm bớt được thời gian cũng như kiểm soát công việc của nhân viên trở nên đơn giản hơn.

phan mem quan ly karaoke hop nhat

Tải phần mềm quản lý Karaoke Hợp Nhất

Cùng với phần mềm quản lý karaoke Hợp Nhất thì phần mềm quản lý karaoke Vietbill cũng được khác nhiều người quản lý lựa chọn, có các tính năng hữu ích tương tự nhau, đặc biệt đối với phần mềm quản lý karaoke Vietbill này còn có thể hỗ trợ việc quản lý từ xa, kết hợp quản lý nhiều cửa hàng cùng lúc, xây dựng kế hoạch kinh doanh tốt nhất cũng như đảm bảo quá trình quản lý và thông tin dữ liệu luôn được bảo mật ản toàn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Karaoke Hợp Nhất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý karaoke hợp nhất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Karaoke Hợp Nhất Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm