download Phần mềm quản lý khách sạn An Việt Soft Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn An Việt Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn An Việt Soft - Quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn, công tác nhân viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/05/2019

Phần mềm quản lý khách sạn An Việt Soft là phần mềm quản lý khách sạn được lựa chọn cho công tác quản lý khách sạn hiệu quả nhất, tránh thất thoát cũng như tích hợp đầy đủ những khả năng hữu ích. Phần mềm có vai trò kiểm soát toàn bộ các hoạt động cũng như công việc của khách sạn, đảm bảo được mức độ thông tin, dữ liệu cũng như có khả năng kiểm soát và đánh giá được công việc góp phần thúc đẩy hoạt động công việc diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.



Phần mềm quản lý khách sạn An Việt Soft có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm, hỗ trợ quản lý phòng khách sạn, quản lý thực đơn và các dịch vụ trong khách sạn. Quản lý khách hàng, quản lý ra vào cũng như thông tin khách hàng chi tiết để có chế độ chăm sóc tốt nhất. Phần mềm giúp quản lý tài chính, quản lý nhân viên, với khả năng phân quyền sử dụng hỗ trợ tối đa công tác quản lý, giúp bảo mật thông tin tốt nhất. Nhân viên thực hiện công việc nhanh chóng thông qua chức năng của mình, hoàn thiện tốt các hoạt động trong khách sạn.

Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net cũng được nhiều khách sạn sử dụng để ứng dụng cho các công việc cụ thể của mình, vừa là các hoạt động đặt phòng từ khách, vừa giúp theo dõi nhân viên, phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net hỗ trợ người quản lý nắm được tình hình kinh doanh khách sạn và đề ra được những chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.

phan mem quan ly khach san an viet soft

Download Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net

Cùng với đó việc quản lý trang thiết bị trong khách sạn, cũng như việc quản lý chuỗi khách sạn, các báo cáo thống kê, thanh toán cùng với các tính năng in hóa đơn, chứng từ. Phần mềm quản lý khách sạn An Việt Soft còn có khả năng tích hợp linh hoạt theo yêu cầu của người dùng, có khả năng kết hợp với hệ thống giám sát cũng như tương thích với các thiết bị máy tính, két sắt giúp người quản lý dễ dàng làm việc.

Ngoài ra còn rất nhiều các phần mềm quản lý khách sạn bạn có thể lựa chọn và sử dụng như phần mềm quản lý khách sạn Intelio, với rất nhiều những ưu điểm cùng với các tính năng, phần mềm chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả công việc tốt nhất cho bạn, phần mềm quản lý khách sạn Intelio cùng với rất nhiều những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn. Các bạn cũng có thể lựa chọn và tải trực tiếp các phần mềm để sử dụng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn An Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn an việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn An Việt Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm