download Phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft - Hỗ trợ giám sát, điều hành khách sạn, resort

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft được thiết kế là một hệ thống phần mềm quản lý khách sạn toàn diện về mọi mặt dành cho các khách sạn, nhà nghỉ và resort. Phầb mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nhà quản lý để quản lý, giám sát, theo dõi và điều hành hoạt động của đơn vị mình một cách hiệu quả nhất.



Các đối tượng được phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft hướng đến là các nhà nghỉ, khách sạn từ các khách sạn gia đình, khách sạn mini cho đến các khách sạn cao cấp từ 1 đến 5 sao. Ngoài ra các khu nghỉ dưỡng resort cũng có thể áp dụng phần mềm này vào hoạt động quản lý của đơn vị mình để hỗ trợ việc quản lý về mọi mặt của nghiệp vụ chuyên ngành.

Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL cũng là lựa chọn của nhiều chủ nhà nghỉ, khách sạn hiện nay giúp theo dõi đầy đủ các hoạt động khách sạn, thực hiện chuyên môn hóa để giảm áp lực cho người quản lý tổng, phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL còn hỗ trợ quản lý nhận phòng theo tour, giúp kết hợp với các công ty du lịch thu hút lượng khác nhất định về khách sạn.

phan mem quan ly khach san resort mekongsoft

Download Phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft

Có rất nhiều địa điểm có thể lắp đặt và sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft như địa điểm quầy lễ tân để quản lý việc check in, check out cho khách, quản lý các thông tin cá nhân, số phòng, loại phòng cho khách hay tại bộ phận bán hàng để phục vụ các dịch vụ khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, ban quản lý hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm này để quản lý và theo dõi toàn bộ các hoạt động chung của khách sạn.

Các lợi ích hàng đầu mà phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft mang lại cho các đơn vị sử dụng là booking khách đoàn và khách lẻ, chuyển phòng, thêm khách, ghép khách, quản lý tình trạng phòng, các dịch vụ phát sinh... Ngoài ra phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft còn có chức năng chăm sóc khách hàng, phân hệ nhà hàng, quản lý kho và làm các báo cáo thông kê khi được yêu cầu một cách tự động.

Ngoài phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft thì với các đơn vị quản lý và điều hành vận tải thì phần mềm quản lý phương tiện vận tải hàng hóa MekongSoft sẽ là giải pháp chuyên nghiệp để các bạn quản lý hiệu quả nhất hoạt động của đơn vị mình, phần mềm quản lý phương tiện vận tải hàng hóa MekongSoft được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và thao tác nhanh chóng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn, resort mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn, resort MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm