download easyHotel cho Android

easyHotel

 cho Android

Download easyHotel - Quản lý kinh doanh khách sạn cao cấp

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/04/2019

easyHotel quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn bằng các tính năng ưu việt như quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý các buồng phòng và tình trạng, giá cả các phòng trong khách sạn, phần mềm phù hợp với tất cả các quy mô khách sạn từ nhỏ đến lớn, đến nay đã có hơn 300 khách sạn trong nước và nước ngoài sử dụng để quản lý hoạt động kinh doanh


easyHotel thực hiện đặt phòng cho các khách hàng lẻ hoặc tập thể, đưa trạng thái phòng đã đặt vào danh sách chờ, lưu trữ thông tin của khách hàng đã đặt phòng khách sạn, phần mềm đưa ra sơ đồ các phòng trong khách sạn và thể hiện tình trạng các phòng bằng những màu sắc khác nhau, như phòng đã có người ở, phòng đã được đặt, đang sửa chữa hoặc phòng trống, phần mềm đưa ra danh sách phòng trống chỉ trong nháy mắt.

easyHotel quản lý khách sạn trước hết ở việc tìm kiếm và đặt phòng theo tiêu chí đa dạng, danh sách các khách hàng sẽ đến hoặc sẽ đi trong ngày được liệt kê chi tiết, theo dõi thời gian nhận phòng và trả phòng của khách hàng, thực hiện xóa bỏ các tình trạng chờ khi hết thời gian đặt phòng cho khách.

easyHotel thực hiện tính toán, thanh toán nhanh cho khách hàng, tính toán các phí dịch vụ phát sinh mà khách hàng sử dụng, thực hiện giảm giá trực tiếp trong các hóa đơn cho khách, in hóa đơn nhanh chóng, thực hiện chốt sổ và thống kê doanh thu khi hết ngày làm việc, đưa ra doanh thu của từng ca làm.

easyHotel có thể sử dụng trên nền website vì vậy phần mềm hỗ trợ chủ khách sạn có thể theo dõi, quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn từ xa thông qua mạng internet, tính năng này đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng là có thể chủ động hơn trong công tác quản lý, dù bạn ở nhà, đi du lịch hoặc đi công tác xa không thể đến khách sạn nhưng vẫn nắm rõ mọi hoạt động của khách sạn.

Hiện nay có nhiều phần mềm quản lý khách sạn giúp các khách sạn điều hành hoạt động của đơn vị mình tốt hơn, chẳng hạn như phần mềm bHotel Easy nổi tiếng, với bHotel Easy bạn sẽ nắm được tất cả các hoạt động đặt phòng, trả phòng, giá cả các phòng.... trích xuất các báo cáo doanh thu hàng tháng.

easyHotel tương thích với phần mềm kế toán và phần mềm quản lý nhân sự nhằm mang lại giải pháp tối ưu khi quản lý kinh doanh, đưa ra các thống kê chặt chẽ về doanh thu, hàng hóa tồn kho, chấm ngày công của nhân viên và tính lương cho nhân viên công bằng nhất.

Chức năng phân quyền sử dụng cho nhân viên và từng nhóm nhân viên được sử dụng để đảm bảo sự hoạt động ổn định và bảo mật của hệ thống, tránh các tình trạng xâm nhập dữ liệu từ bên ngoài, nhật ký sử dụng dữ liệu của nhân viên sẽ được theo dõi cụ thể giúp cho chủ khách sạn có thể kiểm soát nhân viên, tránh các tình trạng gian lận của nhân viên khách sạn.

Những tính năng chính của easyHotel:

- Quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng

- Quản lý các phòng bằng sơ đồ cụ thể

- Quản lý danh sách khách hàng, công nợ nếu có

- Quản lý hàng hóa tồn kho, các dịch vụ đi kèm

- Thanh toán và in hóa đơn cho khách nhanh chóng

- Điều khiển và theo dõi hoạt động kinh doánh từ xa

- Phân quyền sử dụng cho nhân viên

- Báo cáo tài chính, kinh doanh của khách sạn



Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm easyHotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easyhotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

easyHotel cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm