download Phần mềm quản lý khách sạn Relipos Link Trang chủ

Phần mềm quản lý khách sạn Relipos

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý khách sạn Relipos - Hỗ trợ quản lý khách sạn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/04/2023

Phần mềm quản lý khách sạn Relipos là phần mềm quản lý khách sạn được thiết kế đơn giản và thích hợp cho việc quản lý khách sạn, hỗ trợ tối đa công tác quản ý cũng như có thể ứng dụng trên hầu hết các thiết bị, có khả năng phân quyền sử dụng hợp lý, kiểm soát được hầu hết các công việc cũng như quản lý được dễ dàng và nhanh chóng nhất. Phần mềm quản lý khách sạn Relipos giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như đảm bảo hoạt động kinh doanh khách sạn ngày càng phát triển tốt nhất.


Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Relipos có rất nhiều những tính năng hữu ích như quản lý danh mục, quản lý quầy thu ngân, khu vực phục vụ bàn, nhóm hàng, bán hàng, nguyên liệu, thành phẩm hay tất cả những hàng hóa được bán ra đều được quản lý cụ thể nhất. đối với các danh mục về nhân viên, khách hàng hay các khoản thu chu cũng được cụ thể theo danh sách trên phần mềm. Phần mềm quản lý khách sạn còn có khả năng phân hệ dành cho thu ngân, có chức năng quản lý phù hợp, chức năng mở bàn, ghép bàn hay tách bàn, phân loại giá cả hàng hóa cũng như có khả năng giảm giá thich hợp, tiến hành hủy phiếu hay phụ thu tự động.

phan mem quan ly khach san relipos

Download Phần mềm quản lý khách sạn Relipos

Phần mềm quản lý khách sạn Relipos còn có tính năng quản lý và gọi món thông qua các thiết bị không dây, cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn và được phép trả hàng hay in hóa đơn tạm tính cho từng khu vực. Phần mềm hỗ trợ nhiều phương án thanh toán khác nhau, bằng các loại tiền mặt cũng như các lọa thẻ. Phần mềm có khả năng tích hợp quản lý kho cũng như quản lý và thu chi công nợ, việc quản lýt kho hàng hóa sẽ được quản lý chặt chẽ các nguyên liệu sẽ được kiểm soát và có khả năng tính giá vốn hàng bán cũng như những thành phẩm và được báo cáo doanh thu hợp lý nhất.

Ngoài ra phần mềm còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác cũng như có các phần mềm khác có thể ứng dụng như phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel. Với các phần mềm này đều có khả năng quản lý từ xa chín vì thế đảm bảo việc quản lý luôn được diễn ra bất cứ đâu cũng như tích hợp được rất nhiều những ưu điểm, phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hài lòng cho bạn. Chức năng có bản của phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel là thực hiện chức năng hỗ trợ cho khách sạn, phần mềm thực hiện công tác quản lý khách sạn, cập nhật thời gian, chi phí như việc quản lý các công việc như đặt phòng, các khoản thu giúp cho việc quản lý công việc được trở nên hiệu quả. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý khách sạn chất lượng nhất hiện nay không thể không kể đến phần mềm: Skyhotel, phần mềm quản lý khách sạn online thông minh, phần mềm chuyên thực hiện hoạt động quản lý trên website, giúp cho việc giao lưu tiếp cận với khách hàng tốt hơn, phần mềm Skyhotel giúp cho việc quản lý khách sạn được nhanh, chính xác. Phần mềm Skyhotel này phù hợp với mô hình khách sạn 5 sao.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ sẽ là những tips vô cùng hữu ích mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giảm, tìm phòng khách sạn khi đi du lịch tưởng chừng như là một công việc đơn giản, tuy nhiên nó cũng khiến cho nhiều gia đình băn khoăn, dưới đây sẽ là kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ, bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Top App đặt phòng khách sạn theo giờ uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thông qua top app đặt phòng khách sạn theo giờ như Go2Joy, Quickstay ... sẽ giúp bạn book phòng khách sạn qua đêm, theo giờ dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì hãy tải và cài đặt ngay các app đặt phòng theo giờ này để chuyến đi của bạn suôn sẻ, thuận lợi hơn.
  • Cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bằng việc đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps, khách hàng sẽ tìm thấy địa điểm của bạn một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, việc đưa địa điểm lên bản đồ của Google map được coi là một lợi thế nếu như bạn đang kinh doanh trong các lĩnh vực như: Quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn...
  • Cách tăng follow Tiktok nhanh, miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với hơn 49,9 triệu người dùng tại Việt Nam, TikTok là một nền tảng tuyệt vời để bạn tiếp cận tập khách hàng mục tiêu, duy trì sự hiện diện và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Ngoài việc trả phí để tăng tương tác trên TikTok, bạn có thể tham khảo các cách tăng follow Tiktok miễn phí dưới đây để giúp kênh của mình có nhiều lượt theo dõi đồng thời thu hút sự chú ý của người dùng.
  • Cách đặt khách sạn Online giá rẻ hơn
    Cách đặt khách sạn Online giá rẻ hơn như thế nào, kinh nghiệm đặt khách sạn online ra sao, trong chuyên mục bài viết lần này Tải Miễn Phí sẽ hướng dẫn bạn cách đặt khách sạn online nhanh và đơn giản
  • Mẫu Excel quản lý khách hàng
    Sử dụng mẫu Excel quản lý khách hàng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh, bên cạnh giúp bạn theo dõi được thông tin khách hàng nhanh và dễ dàng mà file Excel này còn giúp bạn lên chiến lược
  • Cách tăng lượt theo dõi, tăng follow Facebook hiệu quả nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Facebook đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất với nhiều cơ hội để kinh doanh online cũng như sáng tạo nội dung và việc sở hữu một tài khoản có nhiều lượt theo dõi sẽ là một lợi thế lớn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các cách tăng follow Facebook để bạn sở hữu một tài khoản Facebook chất lượng có nhiều lượt tương tác.
  • Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc giá tốt, sạch sẽ
    Bạn đang đang băn khoăn đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào hay top 10 khách sạn đẹp nhất Phú Quốc. Vậy hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng ở Phú Quốc dưới đây để có thể giải đáp được
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • Top phần mềm kinh doanh Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Facebook là một nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, cho phép các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận, tương tác với khách hàng mục tiêu. Để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh trên facebook, bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu top phần mềm kinh doanh Facebook tốt nhất, giúp bạn cải thiện, phát triển tình hình kinh doanh online hiệu quả.
  • Kinh nghiệm đặt phòng ở Mộc Châu đầy đủ đồ, giá rẻ
    By Chipu
    Bạn đang thắc mắc đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào? ở vị trí nào? nên ở homestay, khách sạn hay resort?. Bạn hãy làm theo kinh nghiệm đặt phòng ở Mộc Châu mà Taimienphi.vn dưới đây để có thể giải đáp
  • Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Huế giá rẻ, tự túc
    Có bao nhiêu khách sạn ở Huế? Có rất nhiều. Do đó, việc đặt phòng ở đây không hề dễ chút nào. Nếu bạn chuẩn bị đi du lịch cố đô tự túc thì hãy trau dồi và áp dụng ngay kinh nghiệm đặt phòng ở Huế từ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Relipos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn relipos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Relipos Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm